PR News

‘เซ็นจูรี่21’ปรับโฉมแบรนด์-โครงสร้างใหม่

ปัจจุบันแบรนด์ Century 21 มีอายุกว่า 48  ปี และในประเทศไทยได้เปิดดำเนินการมา 10 ปี ล่าสุดสำนักงานใหญ่ Century 21 สหรัฐ ได้ประกาศปรับรูปโฉมแบรนด์ใหม่ทั่วโลก

เซ็นจูรี่ 21

สำหรับในประเทศไทย นอกจากจะปรับรูปโฉมแบรนด์ใหม่แล้ว ยังปรับโครงสร้างการบริหารใหม่โดย นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ เป็น President & Regional Owner หรือประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัท เซ็นจูรี่21 (ประเทศไทย) จำกัด และยังเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์ Century 21 Laos อีกด้วย

พร้อมกันนี้ได้แต่งตั้ง นายธิติวัฒน์ ธีรกุลธัญโรจน์ ขึ้นบริหารงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นจูรี่21 (ประเทศไทย) จำกัด และเปิดตัวทีมงานบริหารเสริมทัพ

นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในยุคนี้  เทคโนโลยี IoT (Internet Of Things) เข้ามามีบทบาทในการทำงานให้อยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้น  ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด วงการอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัว รวมถึงการคิดค้นโมเดลธุรกิจใหม่ที่เชื่อมโยงความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้

ด้านนายธิติวัฒน์ ธีรกุลธัญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าทิศทางของบริษัทจะเติบโตแบบ Organic Growth โดยใช้จุดเด่นในสิ่งที่ชำนาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การทำการซื้อ-ขาย และเป็นที่ปรึกษาเรื่องที่ดินเพื่อการลงทุน

ปัจจุบันมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญที่สามารถตอบสนองให้กับนักลงทุน และนักพัฒนาโครงการอีกทั้งยังให้ความสำคัญกับเครือข่ายแฟรนไชส์ ที่เป็น Core Competency ของธุรกิจเซ็นจูรี่21 ทั่วโลก

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight