Entertainment

เอ พศิน ยอมรับตรงๆ ข่าวกับสาวหลังเลิกภรรยา ที่แท้แค่สร้างกระแสโปรโมทรายการ!?

เคยตกเป็นข่าวใหญ่โตอยู่พักหนึ่ง สำหรับความสัมพันธ์ของครอบครัวนักแสดงหนุ่ม “เอ – พศิน เรืองวุฒิ”  ที่หลังจากหย่าร้างกับ “แตงกวา จิราพร” อดีตภรรยาที่มีอายุห่างกัน 22 ปี ฝ่ายชายก็ถูกจับตามองอย่างหนักว่าแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เอิงเอย สาวอีกคนหนึ่งที่มีภาพความสนิทสนมหลุดออกมารัวๆ

3 เอ พศิน 2

โดยล่าสุด เอ พศิน ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงชีวิตครอบครัวในตอนนี้ พร้อมทั้งยอมรับว่าข่าวกับสาวก่อนหน้านี้ เป็นเพียงการโปรโมทรายการเท่านั้น

-เรื่องครอบครัวตอนนี้ หลังหย่าก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน ช่วยกันเลี้ยงดูลูก ก็มีความสุขดี ลูกชายอยู่กับตนที่บ้าน พอดีว่าคุณแม่เขามีธุรกิจเยอะ เดินทางบ่อย ก็เลยขอให้คุณยายมาช่วยดู

-ยังไม่จำเป็นต้องอธิบายเรื่องนี้ความสัมพันธ์ครอบครัวกับลูก เพราะมันไม่ได้มีปัญหาอะไร มีหลายครอบครัวที่แยกทางกัน แต่ลูกก็มีความสุข ฉลาด แข็งแรง มันเป็นเรื่องของความเข้าใจมากกว่า

-ส่วนข่าวที่เคยคบหากับสาวคนนึงอยู่นั้น จริงๆ จบไปตั้งแต่มีข่าวแล้ว เพราะว่าคงไม่มีใครในโลก อยากถูกแตะต้องชีวิตส่วนตัว ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงก็ตาม ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

-ถามว่าเป็นเพราะข่าวหรือเปล่า มันเกิดจากตอนแรก ตนกับคุณเทอม พระเอกใหม่ ทำรายการด้วยกัน น้องเขาเป็นนายทุน แล้วภาพหลุดต่างๆ ก็เป็นเกมของรายการ ตอนนี้รายการออกมาแล้วก็พูดได้

-เหมือนเครื่องมือในการสื่อสารมากกว่า เพื่อให้รายการมันดัง จนเกิดความเข้าใจผิด ก็ปล่อยเลยตามเลย

-การที่จะถูกสนใจด้วยอะไรก็ตาม มันยาก แล้วต้องจ่ายเงินเยอะเลยถ้าสื่อจะให้เกียรติมา เราทำรายการเล็กๆ เราไม่มีทุน ก็คิดแบบเด็กๆ ก็มีการปล่อยภาพออกไป แล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะรุนแรงจนถึงขนาดนี้

-ถามว่าคุ้มกับชื่อเสียงที่ต้องแลกไหม ไม่คุ้ม แต่ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการเสี่ยง ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ แต่ก็เป็นเรื่องดี ที่เวลาคนเข้ามาด่าเรา ด้วยเรื่องที่ไม่เป็นจริงหรือเข้าใจผิด แสดงว่าสังคมยังใส่ใจกันอยู่ ถ้าเขามาชมเราสิ อันนี้น่าห่วง

– เรื่องนี้อดีตภรรยาก็ทราบมาตลอด แต่บางอย่างก็ไม่ใช่กิจของเขาที่จะต้องมาแก้ข่าวให้

3 เอ พศิน 3

3 เอ พศิน 4

3 เอ พศิน 5

3 เอ พศิน 6

Avatar photo