Entertainment

ฟังคำตอบจาก ปอย ตรีชฎา หลังถูกนักแสดงวัยรุ่น คุยเล่นกับเพื่อน คล้ายเหยียดเพศ

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “เบส-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ The Cave นางนอน ได้โพสต์ภาพคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนโต้ตอบกับเพื่อนสนิทที่ได้เข้ามาคอมเมนท์ในภาพดังกล่าว จนทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นเกิดความไม่พอใจ มองว่าคอมเมนท์ของ หนุ่มเบสและเพื่อน มีลักษณะคล้ายเป็นการเหยียดเพศและไม่ให้เกียรตินักแสดงรุ่นพี่เป็นอย่างมาก และเป็นเหตุให้ หนุ่มเบสท์ ต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น

6 ปอย ตรีชฎา 6

ซึ่งล่าสุด ปอย ตรีชฎา ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า…

-จริงๆ ปอยเข้าใจนะคะว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจ น้องพลาดไปแล้ว ฉะนั้นเราก็ต้องให้อภัยค่ะ และตัวปอยเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธน้องเลย

-ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา น้องเขาก็มีความรู้สึกเสียใจมากเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ และอย่างที่บอกปอยให้อภัย ปอยมั่นใจว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

-ปอยได้คุยทางแชทกับน้องเรียบร้อยแล้วค่ะ หลักๆ ก็คือให้กำลังใจเขา ปอยไม่อยากให้คนเข้าไปด่าน้อง เพราะตัวน้องเองก็ขอโทษปอยเยอะมาก มากจนปอยรู้สึกว่าเขาตั้งใจขอโทษเราจริงๆ

-อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง น้องยังเด็ก เขาเป็นเด็กน่ารักนะคะ ถึงแม้เขาอาจจะมีบุคลิกภาพโผงผางไปบ้าง แต่ว่าโตขึ้นเขาจะเปลี่ยน คนเราเปลี่ยนกันได้ค่ะ

-ส่วนตัวเป็นคนมีภูมิคุ้มกันกับเรื่องพวกนี้มากเลยนะคะ คือถ้าหากมันเกิดอะไรขึ้นปอยก็จะเฉยๆ ไว้ก่อน เป็นการเฉยๆ จากใจจริง ต่อให้เรื่องนี้ไม่ใช่น้องก็ตาม

6 ปอย ตรีชฎา 5

6 ปอย ตรีชฎา 4

6 ปอย ตรีชฎา 3

6 ปอย ตรีชฎา 2

 

 

Avatar photo