Entertainment

บอย พีชเมกเกอร์ ปลื้มสุด ๆ หลังถูกเชิญเป็นเกสท์เซอร์ไพรส์ของ พัคยูชอน

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK โปรเจคพิเศษช่วยเหลือสังคมของพระเอกหนุ่มแดนกิมจิ พัคยูชอน เพื่อสนับสนุนการศึกษาเด็กในภูมิภาคเอเชียสำหรับโครงการ ‘LOVE ASIA PROJECT’ โดยในประเทศไทยจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

ซึ่งงานนี้ยังได้นักร้องหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้ด้วย โดยบอยได้มาร่วมโชว์ร้องเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” ร่วมกับหนุ่มยูชอน ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากงานสิ้นสุดลงเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มยูชอนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึกประทับใจที่ได้มาร่วมเป็นเกสท์ของหนุ่มยูชอนในงานครั้งนี้ว่า

“แค่รู้ว่าชื่นชอบเพลงเรา และโพสท์ MV #ไม่ไหวบอกไหว ลง IG ก็ดีใจมากๆแล้ว พอทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้ไปเป็นแขก Surprise ในงาน Fan meet ที่จัดขึ้นที่เมืองไทย ใครจะปฏิเสธได้

ขอบคุณ ยูชอน @g1gazomb1ega มากๆครับ และต้องขอบคุณแฟนๆของยูชอนทุกๆคน ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดีในวันนี้ครับ พวกคุณน่ารักมากๆจริงๆ

ผมนั่งชมตั้งแต่ต้นจนจบทำให้เข้าใจเลยว่าทำไมแฟนๆทุกคนถึงรักเค้ามากมายและยาวนานขนาดนี้ ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วพบกันอีกนะครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️❤️❤️”

batch 1 39 batch 2 30

นอกจากนี้เจ้าตัวยังออกอาการเขินที่ได้ร่วมขึ้นแสดงกับหนุ่มยูชอนอีกด้วย พร้อมทั้งขอบคุณในความพยายามและชื่นชมหนุ่มยูชอนที่ร้องเพลงไทยออกมาได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะยากก็ตาม “ภรรยาถ่ายไว้ให้ ส่วนผมก็เขินสิครับ จะเหลือเหรอ ขอบคุณในความตั้งใจในการร้องเพลงภาษาไทยของยูชอน ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่ยูชอนทำออกมาได้ดีมากๆ ตั้งแต่ผมฟังรอบตอนซ้อม ยอมรับในความตั้งใจและพยายามมากๆครับ 🙏🏻”

batch 4 17 batch 5 15

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@boypeace

Avatar photo