Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา ตอบแซ่บ! หลังโพสต์ถึงอดีตสามีไม่เคยส่งเสีย แค่น้อยใจแทนว่าไม่ห่วงลูกเหรอ?

หลังจากอดีตนักร้องและดาราสาวชื่อดัง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา คุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงอดีตสามีในทำนองว่าไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดู น้องปิ๊ปโป้ และ น้องปาแปง ลูกชายทั้ง 2 คน ทั้งๆ ที่ตามกฎหมายแล้วผู้เป็นพ่อและแม่ต้องช่วยกันดูแล ล่าสุด (26 ม.ค.) นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงรายละเอียดดังกล่าวผ่านสื่อมวลชน โดยระบุว่า…

9 นุ๊ก สุทธิดา 7

-จริงๆ มันก็ตามกฎหมาย ที่พูดก็คือเราอยากจะให้รู้ว่ามันไม่มีกฎหมายรองรับ ก็คงไม่ใช่แค่เราครอบครัวเดียว ก็คงเป็นหลายๆ ครอบครัว กฎหมายก็คือพ่อและแม่ต้องช่วยกันอุปการะลูก ซึ่งเราก็เลี้ยงดูเขามาตั้งนานแล้ว ไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่ว่าอยากให้วันหนึ่งที่เราโพสต์ไปเพราะเราชื่นชมในตัวเขา และอยากให้รู้ว่าทั้งหมดทั้งมวลแม่เหนื่อยมากนะ และเราก็เชื่อว่าที่เขาตั้งใจเรียน เพราะเขารู้ว่าเราเหนื่อยมาก และก็อยากให้เขาระลึกอยู่เสมอเพื่อที่จะเป็นแรงผลักดันให้เขาเดินต่อไป

-ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับโพสต์หรือว่าลูกอ่านแล้วลูกไปคุยก็ไม่รู้ เขาก็มีมาคุยๆ มาถามๆ บ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไร ถ้าเขาช่วยเราก็รู้สึกแฮปปี้ว่าเขายังรักลูก เขายังมีความเป็นห่วงเป็นใยลูก

-โพสต์นี้ไม่ได้ตั้งใจบอกเขา แต่เป็นการผลักดันลูกมากกว่า เพราะว่าเราเลิกกันมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว เราไม่ได้หวังขนาดนั้นหรอก เพราะว่ามันคงยากนอกจากจะไปฟ้องร้อง ถ้าจะมาหวังมันคงมีตั้งแต่ปีแรกๆ แล้ว จนเขาโตจะ 18 แล้ว

-ตั้งแต่เลิกกันไป จะเป็นคุณแม่คุย เป็นการนัดเจอ นานๆ โดยเฉลี่ยก็น่าจะปีละไม่เกิน 3-4 ครั้ง เขาก็อยากจะมารับลูก ส่วนตัวเราก็ไม่ได้ห้าม อยากจะให้ลูกไปเจอ

-ถามว่าโกรธหรือน้อยใจไหมว่าทำไมไม่ทำตามสัญญา มันก็มีบ้างตอนที่เหนื่อยๆ แต่ไม่ได้โกรธเขา เพราะว่ามันจบลงไปแล้ว แต่แค่น้อยใจแทนลูกว่าไม่ห่วงเหรอ ไม่สงสารเหรอ แล้วถ้าเกิดว่าเราไม่มีแรงส่งจริงๆ ล่ะ ลูกจะอยู่ในสภาพไหน แต่ก็ไม่เคยถามเขาว่าทำไมถึงไม่ส่ง ทุกความเหนื่อยมันจะหายไปทันทีที่เวลาเราอยู่กับ 3 หนุ่ม เวลาที่เขาทำอะไรให้เราเห็น อย่างเช่นได้รางวัลอย่างเนี้ย มันทำให้เรารู้ว่าเราจะทำอะไรเพื่อใคร ก็ภูมิใจในลูกและภูมิใจในตัวเองด้วย

1 นุ๊ก สุทธิดา 7

1 นุ๊ก สุทธิดา 6

1 นุ๊ก สุทธิดา 5

1 นุ๊ก สุทธิดา 4

1 นุ๊ก สุทธิดา 3

Avatar photo