General

เดินหน้าสอบพ่อ-แม่-เมีย ‘ผอ.เหี้ยม’ เพิ่ม แกะรอยเส้นทางหนี้

“กองปราบ” เดินหน้าสอบสวน พ่อ-แม่-เมีย “ผอ.เหี้ยม” โจรปล้นทอง พร้อมลงพื้นที่แกะรอยหาหลักฐานหนี้สินทั้งหมด

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป. กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ร้านทองในห้าง จ.ลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพว่า ขณะนี้ในภาพรวมสำนวนการสอบสวนคืบหน้าไปมาก ซึ่งพล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก.และ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. กำชับให้ทำสำนวนอย่างรอบคอบ เพื่อเอาผิดผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

โจร ดีเอ็นเอ เหงื่อ231

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่จังหวัดลพบุรีอีกครั้ง เพื่อสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นภรรยาของผู้ต้องหา พ่อและแม่ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อสอบปากคำในบางประเด็นที่ยังตกค้าง เพื่อให้สำนวนแน่นหนามากขึ้น โดยขณะนี้ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ต่างๆ จากกองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยงานนิติเวช เช่น อาวุธปืน ดีเอ็นเอ รวมทั้งผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ โดยทั้งหมดจะนำไปประกอบสำนวนการสอบสวน

นอกจากนี้ ได้กำชับให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อแกะรอยหาหลักฐานภาระหนี้สินทั้งหมด ตามคำให้การของผู้ต้องหาเพื่อนำมาประกอบสำนวนให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย หลังจากนี้คาดว่าจะส่งสำนวนให้อัยการได้ในสัปดาห์หน้า

Avatar photo