Sport

เลี่ยงไวรัสโคโรนา! AFC สั่งงดแฟนบอลเข้าสนามเกมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พบ บุรีรัมย์

เอเอฟซี ประกาศให้เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก ระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตะตามโปรแกรมเดิมที่เมืองจีนแต่จะเป็นการแข่งขันแบบปิดไม่มีแฟนบอลเข้าชมเพื่อป้องกันไวรัสโคโรนา ที่กำลังระบาดอย่างหนัก

83032049
ภาพจาก: facebook @BuriramUnitedFC

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ออกแถลงการณ์ประกาศให้การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีแฟนบอลเข้าชม ซึ่งเป็นมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ในประเทศจีน

ก่อนหน้านี้เกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก ที่ต้องไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี อันดับ 3 ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่สนาม หยวน เซิน สเตเดี้ยม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทยอาจมีการปรับโปรแกรมมาเตะที่เมืองไทย เนื่องจากเลี่ยงไวรัสโคโรนาที่กำลังระบาดอย่างหนักในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ประกาศให้การแข่งขันนัดนี้ เตะตามโปรแกรมเดิมที่ประเทศจีนแต่เป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่อนุญาตให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าชมเกมในสนามเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

Avatar photo