Entertainment

คริส หอวัง โดนจ่อไมค์ถามข่าวลือ ไอซ์ อภิษฎา ส่อวิวาห์ล่ม – ชมพู่ อารยา ท้องจริงไหม?

คนใกล้ชิดโดนจ่อไมค์ถามรัวๆ สำหรับประเด็นข่าวลือสะพัดของดาราสาว “ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา” ที่ถูกเมาท์แรงว่าเจ้าตัวได้เลื่อนงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซ “นนท์ ธนน” ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยล่าสุด (24 ม.ค.) ดาราสาวหมวยอินเตอร์ “คริส หอวัง” หนึ่งในเพื่อนสนิทของ สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาตอบคำถามสื่อถึงประเด็นดังกล่าว รวมไปถึงเรื่องที่ว่า “ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต” ถูกจับสังเกตุว่ากำลังตั้งท้องที่สองหรือเปล่า?

โดย สาวคริส ได้เผยถึงข่าวลือสะพัดของ สาวไอซ์ ว่า… “อันนี้คริสไม่รู้จริงๆ ไม่คอมเมนท์ดีกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้คุยกันด้วยค่ะ ไม่ได้เจอนานแล้วเหมือนกัน หลายเดือนแล้ว ไม่ได้อัพเดทชีวิตกันเท่าไหร่ คริสถ่ายละครเยอะ แต่ถ้าให้คิดเองคริสว่าไม่น่าใช่ค่ะ ไม่รู้จริงๆ ค่ะ และเราก็ไม่ได้สนิทกับฝั่งผู้ชายด้วย”

ส่วนเรื่องที่ว่า ชมพู่ อารยา ถูกจับสังเกตุว่ากำลังตั้งท้องที่สองหรือเปล่านั้น สาวคริส ก็ได้บอกว่า “อันนี้ต้องถามเขาเองค่ะ แต่จริง ๆ ถ้าเกิดว่ามีข่าวดีก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากค่ะ เพราะเขาก็เป็นแม่ที่ดี ถ้ามีหลานคนใหม่ก็พร้อมยินดีค่ะ นั่นก็ไม่ได้เจอนานเหมือนกัน ไม่ได้เจอเพื่อนๆ เลย เจอก็กินข้าวแว๊บๆ แค่นั้นเองค่ะ”

10 คริสไอซ์ชมพู่ 3

10 คริสไอซ์ชมพู่ 6

10 คริสไอซ์ชมพู่ 2

Avatar photo