PR News

‘แซง-โกแบ็ง’ ขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0

Thai French 1

แซง-โกแบ็ง ผู้นำในตลาดการก่อสร้างระดับโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างคุณภาพสูง ร่วมขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 เป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้าง “คุณภาพชีวิตที่ออกแบบได้” สำหรับที่พักอาศัย โดยแซง-โกแบ็งได้ร่วมนำเสนอโซลูชั่นส์ Multi-Comfort ภายในงาน Thai-French Smart City Forum เพื่อร่วมส่งเสริมแนวคิดใหม่ ๆ และการพัฒนาเทคนิคในด้านการก่อสร้างที่ยั่งยืน ความสวยงามทางสุนทรียศาสตร์ และการพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี

การประชุม Thai-French Smart City Forum ครั้งนี้ยังมอบโอกาสให้แก่บรรดาผู้แทนจากประเทศไทยสามารถพบปะกับบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเมืองอัจฉริยะชั้นนำของโลกจากฝรั่งเศส อาทิ SAINT-GOBAIN, ACOEM, ARTELIA, BOUYGUES-THAI, DASSAULT SYSTEMS, DEXTRA, EDF INTERNATIONAL NETWORKS, EGIS, ENGIE, MICHELIN, PLATT NERA-SIGFOX, SCHNEIDER ELECTRIC, SUEZ และ VEOLIA ตลอดจนมีโอกาสร่วมพูดคุยหารือในประเด็นด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโครงการเมืองอัจฉริยะและย่านนวัตกรรม ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาขึ้นในประเทศไทยในปัจจุบัน

มร. นิโคลา โกเดท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อสร้างประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซง-โกแบ็ง กล่าวว่าการยกระดับขีดความสามารถ กำลังการผลิต และนวัตกรรมการก่อสร้าง คือความมุ่งมั่นของแซง-โกแบ็ง เราเล็งเห็นถึงวิธีการก่อสร้างอัจฉริยะเพิ่มมากขึ้น (ซึ่งรวมถึงการผลิตนอกสถานที่ซึ่งช่วยลดระยะเวลาการก่อสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน) จึงนับเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องไม่ละทิ้งนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ความยั่งยืน เราตระหนักอยู่เสมอว่านวัตกรรมคือหนึ่งในมูลค่าสูงสุดที่ทำให้เรามีความสามารถในการแข่งขัน โดยมีการคาดการณ์ว่า ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยในปัจจุบันจะเกิดการลงทุนเพิ่มขึ้นในการสร้างอาคารอัจฉริยะรุ่นใหม่ ๆ ที่มีการควบคุมการทำงานระยะไกลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่ประหยัดพลังงาน แต่จะอย่างไรก็ตาม อาคารที่ดีที่สุดก็คืออาคารที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัย โดยใช้พลังงานเพียงน้อยในการเริ่มต้นสร้างความรู้สึกสบายโดยรวม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK