Entertainment

แห่เป็นห่วง! โอ๊ต ปราโมทย์ ตุ่มเสียงบวม กัดฟันสู้ แพลนเข้ารับการผ่า​ตัด​อีก 5 เดือน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดีที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุด ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและพิธีกรชื่อดัง “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างและแฟนคลับอยู่เป็นประจำ หลังจากที่เจ้าตัวหันมาทำรายการทางยูทูปจนโด่งดัง มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งอีเว้นท์ ดีเจ หรืองานพิธีกรตามรายการต่าง ๆ ถือว่าในปีที่ผ่านมานับเป็นปีทองของหนุ่มโอ๊ตเลยทีเดียว

batch 3 120

อาชีพของหนุ่มโอ๊ตถือเป็นอาชีพที่ต้องใช้เสียงซะส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อหนุ่มโอ๊ตโพสต์ภาพเอ็กซเรย์เส้นเสียงที่มีตุ่มขึ้นบวม พร้อมบรรยายข้อความเผยว่า ขณะนี้เจ้าตัวกำลังเผชิญกับภาวะเส้นเสียงบวม อาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือน​มิถุนายนนี้ โดยข้อความทั้งหมดระบุไว้ว่า

“ภาพนี้น่ากลัวหน่อยนะ… เพราะในที่สุดสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดจนได้​ เราเป็มตุ่มบวมที่เส้นเสียงล่ะพวกแก จากที่หมอประเมินก็หนักอยู่เอาการ​ เพราะเรายื้อกับมันมาเป็นปีแล้วอะ​ ต้องใช้การผ่า​ตัด​รักษาเพื่อเอาตุ่มนี้ออก​ แต่งานต่างๆไม่ต้องห่วงนะครับที่รับไว้แล้วก็ยังไม่ได้ยกเลิกแต่อย่างได​ ยังสามารถประคองไปด้วยยาต่างๆ​ได้​ เท่าที่วางแผนไว้คร่าวๆต้องเป็นเดือน​มิถุนายน​ถึงจะเข้ารับการผ่าตัด​ หลังจากนี้กำลังวางแผนการทำงานและรับงานเพื่อไม่ให้กระทบต่อทุกฝ่าย ไม่ต้องเป็นห่วงน้ากำลังใจเราดีมาก​ รักนะด๊วฟๆ☺️✌🏻✨”

batch 1 36

หลังโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตรวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการเข้ามาให้กำลังกันเป็นจำนวนมาก

batch 6 12 batch 7 13 batch 4 104 batch 2 119 batch 5 94

Avatar photo