Entertainment

เผยความรู้สึกของ ลิซ่า หลังได้รับเลือกให้เป็น IG ขวัญใจมหาชนของเกาหลี

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับไอดอลสาวไทยสุดฮอตอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK แม้ปัจจุบันลิซ่าจะอยู่ในช่วงพักจากการทำกิจกรรมโปรโมท แต่ก็ยังคงมีงานด้านอื่น ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง ทั้งออกอีเว้นท์แบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ ถ่ายแบบนิตยสารดัง แถมล่าสุด เจ้าตัวยังได้เข้าร่วมรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 ในฐานะเมนเทอร์ด้านการเต้น เพื่อช่วยสานฝันให้กับเด็กฝึกหัดผู้เข้าแข่งขันในการเป็นไอดอล ช่วงนี้เลยได้เห็นลิซ่าเดินทางไปกลับระหว่างประเทศเกาหลีใต้กับประเทศจีนอยู่บ่อย ๆเพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำรายการนั่นเอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรมของเกาหลีได้ทำการประกาศ IG Award ครั้งที่ 3 ซึ่งไอดอลสาวไทย ลิซ่า ได้รับเลือกให้อยู่อันดับ 1 สำหรับไอดอลหญิงผู้ใช้งานบัญชีอินสตาแกรมที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตมากที่สุด

batch 1 117

โดยปัจจุบันอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลิซ่า ที่ใช้ชื่อว่า @lalalalisa_m มีผู้ติดตามสูงกว่า 28 ล้านคน นับเป็นบัญชีอินตาแกรมที่มียอดฟอลโลว์สูงสุดในบรรดาคนดังของเกาหลีเลยทีเดียว

ลิซ่า ได้พูดถึงความรู้สึกหลังได้รับเลือกในครั้งนี้ โดยเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากค่ะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแอคเคาท์ศิลปินที่ได้รับความรักมากที่สุด ในอนาคตฉันจะตอบแทนความรักให้มากเท่ากับที่ทุกคนมอบให้ฉัน ด้วยการเป็นศิลปินที่สามารถสื่อสารกับแฟน ๆ ด้วยความเข้าใจ ไม่เพียงแต่แฟนคลับที่อยู่ในเกาหลีเท่านั้นนะคะ แต่ยังรวมถึงแฟน ๆ ที่อยู่ในต่างประเทศด้วยเช่นกันค่ะ”

ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอแสดงความยินดีกับน้องลิซ่าด้วยค่ะ!!

batch 2 116 batch 4 102 batch 3 118 batch 6 77 batch 5 92 batch 9 37 batch 8 43 batch 7 55 batch 11 27 batch 10 34 batch 12 batch 12 22 batch 13 16

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo