CSR

หางานห้ามพลาด!! ‘วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020’ ตลาดนัดแห่งโอกาส

ซีพี ออลล์ ผนึกพันธมิตรจัดตลาดนัดแห่งโอกาส “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” ขนทัพผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ร่วมออกบูธมอบ 7 โอกาส ผ่าน 9 โซน มอบโอกาสคนหางานกว่า 35,000 ตำแหน่ง และทุนการศึกษารวมกว่า 1,000 ล้านบาท หวังร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้แก่ทุกคน

02. 3 องค์กร ผนึกกำลัง จัดตลาดนัดแห่งโอกาส “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” ในวันที่ 26 28 ก.พ. นี้

นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากซีพีออลล์ร่วมกับพันธมิตร จัดงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL ครั้งแรกในปี 2562 และสัญจร ในจังหวัดต่างๆ ในรูปแบบ “ตลาดนัดแห่งโอกาส” เพื่อมอบโอกาสหลากหลายด้านให้แก่เอสเอ็มอี นักเรียน นักศึกษา คนหางาน ประชาชนทั่วไป

ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมา บริษัทจึงเตรียมจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” เพื่อมอบโอกาสดีๆ ให้แก่ทุกภาคส่วนอีกครั้ง โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 ก.พ.2563 ที่ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ

สำหรับคอนเซ็ปต์การจัดงานในปีนี้ จะเป็นการมอบ 7 โอกาส อันประกอบด้วย 1.โอกาสรับทุนการศึกษา 2.โอกาสในการมีงานทำ 3.โอกาสร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 4. โอกาสเป็นคู่ค้าธุรกิจ 5.โอกาสมีคุณภาพชีวิตที่ดี 6.โอกาสทางความรู้ และ 7.โอกาสช้อปสินค้าดีมีคุณภาพ ผ่านพื้นที่ 9 โซน ได้แก่

01.“ซีพี ออลล์” เตรียมจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL 2020” 26 28 ก.พ.นี้

  • โซนองค์ความรู้ (เวทีใหญ่)
  • โซน Pavilion
  • โซนทุนการศึกษา
  • โซน Job Fair
  • โซนสินค้าเกษตรคุณภาพ
  • โซนสินค้าเอสเอ็มอีคัดสรร
  • โซน SME Clinic
  • โซน Business Matching
  • โซนบันไดสู่การร่วมธุรกิจร้านเซเว่นฯ

ซีพีออลล์

ในปีนี้ มีพันธมิตรจากทุกภาคส่วนมาร่วมออกบูธกว่า 300 บูธ บนพื้นที่ราวหมื่น ตร.ม. เริ่มตั้งแต่ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นำสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าภาคการเกษตร ต่างๆ มาจำหน่ายราคาพิเศษมากมาย มีหน่วยงานภาครัฐ อาทิ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) องค์การอาหารและยา (อย.) กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ที่จะมาช่วยมอบองค์ความรู้และสิทธิประโยชน์ต่างๆ

ขณะที่ภาคธุรกิจและเอสเอ็มอี สถาบันการศึกษา เช่น วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ที่มาเปิดพื้นที่สมัครเรียนและมอบทุนการศึกษากว่า 12,000 ทุน รวมกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดรับสมัครคนทำงานในตำแหน่งงานว่างกว่า 35,000 ตำแหน่ง สถาบันการเงิน ที่มาให้คำปรึกษาด้านการเงินและการดำเนินธุรกิจแก่ผู้สนใจ เป็นต้น

Avatar photo