General

เปิดคำสารภาพ ‘ผอ.เหี้ยม’ ยันยิงเพื่อเปิดทางไม่ตั้งใจให้โดนเด็ก!

“ผอ.เหี้ยม” เปิดปากสำนึกผิด! อ้างทำไปเพราะปัญหาส่วนตัว-การเงิน แจงยิงเพื่อเปิดทาง ไม่ได้ตั้งใจยิงเด็ก – ผู้หญิง

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคดี “โจรเหี้ยม” บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ประชาชนและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วยนั้น โดยตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว

ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมชุดทำงาน ได้แถลงภาพรวมของการทำงานนับตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันที่มีการจับกุมผู้ต้องหา โดยภายหลังกองปราบปรามได้หลักฐานสำคัญ จนนำมาซึ่งการขออนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 ทั้งนี้ ได้ให้ผู้ต้องหาโฟนอินพูดกับประชาชน โดยผู้ต้องหาเผยมูลเหตุการก่อเหตุว่า มาจากปัญหาส่วนตัว และปัญหาการเงิน ทั้งนี้ รู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำไป

ผอ.กอล์ฟ231

โดย “ผอ.กอล์ฟ” ระบุว่ามูลเหตุจูงใจให้ก่อคดีมาจากปัญหาส่วนตัว และปัญหาด้านการเงินของตัวเอง ส่วนที่ต้องยิงคนอื่นก็เพื่อการเปิดทาง ยิงไปที่ตู้กระจก 2 นัด ไม่คิดว่ากระสุนจะโดนพนักงาน พอเห็นผู้ชายกับผู้หญิง พอทำไปแล้ว มันเหมือนกับว่าอารมณ์มันหลุดไปแล้ว ก็ต้องกล่าวคำว่าเสียใจและขอโทษด้วยครับ

ส่วนตอนที่ขึ้นไปตู้กระจก หันปลายกระบอกปืนไปที่ผู้หญิง ถุงมือเข้าไปขัด พอจะพยายามดึงถึงมือ มันได้กระตุก ทำให้ยิงออกไป 2 นัด ส่วนเด็กตนไม่เห็น ตนยิง รปภ.เพื่อเปิดทาง คาดว่ากระสุนแฉลบไปโดนเด็ก ไม่ได้ตั้งใจ ยืนยันว่า นัดแรกตั้งใจยิง เพราะต้องการยิงเปิดทาง เพื่อไม่ให้ใครเข้ามาใกล้เรา แต่ลูกกระสุนโดน รปภ. แล้วได้พลาดไปโดนน้องไทตัล

โจรปล้นร้านทอง3

สำหรับการลงมือก่อเหตุครั้งนี้ได้คิดไว้ล่วงหน้า 2-3 วัน โดยยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งกับทางร้านทอง หรือพนักงาน

สำนึกครับ รู้สึกผิด ดูข่าวรู้กระสุนไปโดนเด็ก รู้สึกสำนึกและเสียใจกับการกระทำ ไม่คิดหนี แต่ในใจทุกครั้งที่เห็นข่าว ก็เสียใจกับการกระทำ อยากจะกล่าวคำว่าเสียใจ ขอโทษ กับครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะน้องไทตัล และทุกคนที่ผมได้ยิงไป ผมเสียใจและขอโทษ และผมไม่คิดตายดังๆ ไม่ได้เป็นไปตามข่าว” ผอ.กอล์ฟ กล่าว

ผอ.กอล์ฟ ยืนยันว่า ที่ผ่านมาคิดมอบตัว แต่ไม่ได้ปรึกษาใคร เพราะทำคนเดียว ไม่ได้คุยกับใคร คิดว่าหลังวันที่ 24 มกราคม 2563 จะมอบตัว ส่วนที่ต้องเป็นวันที่ 24 เพราะมีภารกิจที่โรงเรียนต้องทำให้นักเรียน

Avatar photo