Entertainment

อีดงอุค รู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับเชื้อสายของบรรพบุรุษ หลังเข้ารับการตรวจ DNA

ผลการทดสอบ DNA ของพระเอกหนุ่ม อีดงอุค ทำให้เขารู็สึกประหลาดใจ!

ในรายการ “Because I Want to Talk” รายการทอล์คโชว์ของ อีดงอุค ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา มีแขกรับเชิญเป็น ยูซองโฮ ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลที่เชี่ยวชาญด้านนิติเวช อีดงอุค ได้เล่าให้ผู้ชมของเขาฟังอย่างอารมณ์ขันว่า ในระหว่างการอัดเสียง PD บอกให้เขาทำแบบทดสอบน้ำลาย

batch 1 110

อีดงอุค อธิบายว่าเขาได้ทำการทดสอบพร้อมกับ PD ผู้ที่มีอายุเท่ากันกับเขา ในขณะที่พวกเขาเกิดในปี 1981 ซึ่งพวกเขาอยากรู้ว่าร่างกายของพวกเขา “ยุคชีวภาพ” นั้นแตกต่างกันอย่างไร

ศาสตราจารย์ ยูซองโฮ กล่าวว่า การทดสอบ DNA ของพวกเขาทั้งคู่ พบว่าพ่อของทั้งสองคนมีเชื้อสายเกาหลีทั่วไป

ทางฝั่งแม่ของอีดงอุค ศาสตราจารย์เผยว่า พวกเขาพบบางสิ่งที่น่าแปลกใจ ในขณะที่แม่ของ PD มีเชื้อสายเกาหลีทั่วไป ด้านแม่ของอีดงอุคมียีนที่มักจะพบในชาวไซบีเรียน

batch 2 109

อีดงอุค ถึงกับตกตะลึงและถามว่า “ผมเป็นคนไซบีเรียนหรือครับ?” ศาสตราจารย์ ซองโฮ หัวเราะและพูดว่าเขาเป็นคนเกาหลี ยีนนี้เกิดขึ้นน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์ของชาวเกาหลี

อีดงอุค ได้รับการบอกว่ายีนดังกล่าวมีการพบมากในชาว Koryaks และชาว Khakassians ในไซบีเรีย นักแสดงหนุ่มหัวเราะและพูดว่า “ผมคิดว่าแม่ของผมจะเป็นคนที่ประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้! ความจริงที่ว่าผมเป็นไซบีเรียน!”

batch 3 111

ศาสตราจารย์เริ่มแก้ไขคำพูดให้ถูกต้องว่าไม่ได้หมายถึงอย่างนั้น แต่อีดงอุคยืนยันว่าเขาแค่ล้อเล่นและรู้ว่ามันหมายความว่า เขามีบรรพบุรุษที่มีเชื้อสายไซบีเรียนทางฝั่งแม่ของเขา

รายการถัดไปที่พวกเขาได้รับการทดสอบคืออายุทางชีวภาพของพวกเขา PD เป็นมังสวิรัติและไม่ออกกำลังกายเลย ในขณะที่ อีดงอุค ออกกำลังกายวันละสองถึงสามชั่วโมง

ศาสตราจารย์เผยว่า ผลลัพธ์ของ PD ที่เป็นมังสวิรัติและไม่ออกกำลังกายเลย ในความเป็นจริงอายุทางชีวภาพของเขาคือเท่ากับอายุจริงของเขา นั่นคือ 39

จากนั้นศาสตราจารย์ ยูซองโฮ เปิดเผยว่าอายุทางชีวภาพของ อีดงอุค นั่นคือ 32 ซึ่งทำให้นักแสดงหนุ่มตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

batch 4 98 batch 5 88

จางโดยอน พูดติดตลกว่า อีดงอุค อายุน้อยกว่าเธอจริง ๆ ดังนั้นเธอจึงสามารถพูดกับเขาอย่างไม่เป็นทางการได้ ทำให้ อีดงอุค บอกกับผู้จัดการของเขาให้แก้ไขอายุในเว็บไซต์พอร์ทัลเพื่อให้มันแสดงว่าเขาเกิดในปี 1988

batch 6 73

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo