Sport

ผู้ทรงอิทธิพล! ยอดไลค์รูปโรนัลโด้สวมชุดยูเวนตุสติดท็อป4ไอจี

Ronaldo 2
ภาพจาก : IG cristiano

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส สร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังจากภาพที่เขาสวมชุดแข่ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่โพสต์เอาไว้ใน อินสตาแกรม มียอดคนกดชื่นชอบมากกว่า 11.5 ล้านไลค์ ซึ่งมากที่สุดตลอดกาลในอันดับ 4 เลยทีเดียว ทั้งที่เพิ่งลงไปเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย สร้างความฮือาให้กับโลกลูกหนังเมื่อตัดสินใจโบกมือลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นให้กับ ยูเว่ ด้วยสนนราคาค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ได้โพสต์ภาพสวมชุดเหย้าของ “ม้าลาย” ลง”ไอจี” ของเขาซึ่งมีคนติดตามมากกว่า 136 ล้านฟอลโลว์ พร้อมกับข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ฟอร์ซ่า ยูเว่ #FinoAllaFine” โดยการลงแค่เพียงเดียวของเขาได้มีผู้กดไลค์มากมายมหาศาล

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ มียอดไลค์ติดท็อปไฟว์ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็โพสต์ภาพตอนที่ อลาน่า มาร์ติน่า ออกมาลืมตาดูโลก โดยได้ยอด 11.4 ล้านไลค์ ติดอันดับ 5 ขณะที่อันดับ 3 เป็นภาพของ จัสติน บีเบอร์ ป็อบสตาร์ชาวแคนาดา ที่ประกาศยืนยันเรื่องหมั้นกับ เฮลี่ย์ บัลด์วิน ที่มีคนกดชื่นชอบ 12.7 ล้านไลค์

ส่วนอันดับสองเป็นของ ไคลี่ เจนเนอร์ นางแบบ-นักแสดงเรียลลิตี้ที่โพสต์ภาพที่เธออุ้มหนูสตอร์มี่ลูกสาวคนแรกที่เกิดกับ ทราวิส สกอตต์ แร็พเปอร์ มียอด 13 ล้านไลค์ และอันดับ 1 ก็เป็นเธอกับภาพที่ให้กำเนิดลูกสาวซึ่งได้รับ 17.9 ล้านไลค์เลยทีเดียว

Avatar photo