Properties

‘สิงห์ เอสเตท’ เปิดแบรนด์คอนโดฯใหม่ ‘ดิ เอ็กซ์โทร’ ชิมลางพญาไท-รางน้ำ

สิงห์ เอสเตท  รุกตลาดคอนโดมิเนียมกลางเมือง บุกทำเลย่านรางน้ำ เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” มูลค่า 4,000 ล้านบาท เน้นกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้แตกแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ “ดิ เอ็กซ์โทร” ที่เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุน้อยกว่าแบรนด์ ดิเอส โดยเริ่มโครงการแรกภายใต้แบรนด์ดังกล่าวที่ทำเลพญาไท-รางน้ำ ภายใต้ชื่อ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท

02 The EXTRO Hero Shot Sunrise Hires copy

การเลือกทำเลพญาไท-รางน้ำ เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพเพื่อการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ และจะเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ วางคอนเซปต์โครงการระดับลักชัวรี ในราคาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ตามใคร เน้นการใช้ชีวิตแบบสมดุล

นอกจากนี้ ยังเน้นจุดเด่นของโครงการ ที่อยู่ติดกับสวนสันติภาพ ทำให้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ของย่านรางน้ำ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้สะดวกและรวดเร็ว โดยอยู่ห่างจากสถานีบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสถานีเอ็มอาร์ทีรางน้ำ หรือ สายสีส้ม เพียง 400 เมตร รวมถึงใกล้กับสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท และจุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วย

04 The EXTRO Running Bowl Hires copy

“ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร รวมถึงสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินสตาร์ไกด์ ซึ่งทางกรุงเทพมหานครมีแผนที่จะทำย่านรางน้ำให้เป็นถนนคนเดินในอนาคตอันใกล้นี้”นายณัฐวุฒิกล่าว

สำหรับโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Extraordinary Living” เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ชอบใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบและไม่จำกัดกรอบชีวิตในบทบาทเดียว การออกแบบโครงการจึงเน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย โดยเป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต วางราคาขายเฉลี่ย 235,000 บาท/ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์นี้ มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย 70% และต่างชาติ 30% พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในปีนี้

ด้านนายสิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มีแนวคิดพิเศษ 5 ประการ ได้แก่

430172

 

  • EXTRA NEIGHBORHOOD ย่านรางน้ำ-พญาไท เป็นย่านที่ผสมผสานวิถีชีวิตหลากหลายรูปแบบไว้อย่างมีสีสันและคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับใหล อาทิ พื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่าง โคเวิร์กกิ้ง สเปซ และ โคโซเชียล สเปซ
  • EXTRA TIME ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจึงเดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว
  • EXTRA SPACE ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น เช่น สวนลอยฟ้า และ โซเชียล เลาจน์ เพื่อการสังสรรค์
  • EXTRA LIFESTYLE ออกแบบฟิตเนสให้มีถึง 3 ชั้น อุปกรณ์ ครบครัน พร้อมสนามซ้อมวิ่งสำหรับวอร์มร่างกายก่อนออกวิ่งในสวน

01 The EXTRO Hero Shot Hires copy

 

  • EXTRA CONVENIENCE ใช้นวัตกรรม สมาร์ท ลิฟวิ่ง ด้วยระบบ โฮม ออโตเมชั่น พร้อมระบบจอดรถอัตโนมัติ สมาร์ทล็อคเกอร์ และ อีวี ชาร์จเจอร์

ปัจจุบันสิงห์ เอสเตท มีโครงการที่อยู่อาศัยรวม 6 โครงการ 4 แบรนด์ ได้แก่  สันติบุรี แบรนด์บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักซูรี่ ราคาเริ่มต้น 245 ล้านบาท, ดิ เอส คอนโดมิเนียมไฮไรส์แบรนด์ลักซูรี่ ได้แก่ ดิ เอส อโศก, ดิ เอส แอท สิงห์คอมเพล็กซ์, ดิ เอส สุขุมวิท 36, อีส คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ได้แก่ อีส สุขุมวิท 43 และ ดิ เอ็กซ์โทรเป็นแบรนด์ล่าสุด

Avatar photo