Entertainment

รายงานเผยว่า ตำรวจกำลังสอบสวน SBS เกี่ยวกับอุบัติเหตุของ เวนดี้ Red Velvet

มีรายงานว่า ตำรวจกำลังสืบสวน SBS หลังจาก เวนดี้ Red Velvet เกิดอุบัติเหตุตกเวที

ก่อนหน้านี้เวนดี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ใบหน้า อุ้งเชิงกรานและข้อมือ หลังจากตกจากเวทีที่สูงถึง 2.5 เมตร ในระหว่างการซ้อมสำหรับงาน ‘2019 SBS Gayo Daejeon’ ทางช่อง SBS เมื่อปลายปีที่แล้ว ตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ สมาชิกของ Red Velvet ได้รับคำสั่งให้มุ่งหน้าไปยังเวทีหลัก แต่ลิฟต์บันไดที่เตี้ยมกันไว้ว่าจะขึ้นไปพาเธอลงมานั้นได้หายไปและเนื่องจากบริเวณนั้นค่อนข้างมืดแต่กลับไม่มีการทำเครื่องหมายบนเวทีเพื่อให้เธอเห็น ปัจจุบันเธอยังคงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ต ‘La Rouge in Japan’ ของ Red Velvet ได้

แฟน ๆ Red Velvet ได้ทำการร้องเรียกช่อง SBS โดยล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจกำลังทำการตรวจสอบภายในเพื่อพิจารณาคดีหลังเกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้แฟน ๆ ได้รวมตัวกันเป็นโพสต์ข้อความ ReleaseApology บนโซเชียลมีเดียเพื่อขอความยุติธรรมในนามของเวนดี้ ถึงเรื่องเกี่ยวกับการจัดการสถานที่สำหรับงาน ‘SBS Gayo Daejeon’ ว่าอาจมีการละเมิด ‘Disaster Preparedness Plan’

ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวน SBS เกี่ยวกับข้อหา “ประมาทเลินเล่อก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อร่างกายผู้อื่น” ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 30 วันหรืออาจถูกปรับ

คอยติดตามข่าวอัพเดทได้ที่นี่!

batch 3 104 batch 4 92 batch 5 83

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo