Entertainment

บทสัมภาษณ์พิเศษ! ลิซ่า เผยความปรารถนาในปี 2020 แค่อยากมีความสุขให้มากขึ้น

ลิซ่า BLACKPINK ได้เข้าร่วมในการถ่ายแบบภาพแฟชั่น สำหรับปกนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยคอนเซปต์ธีม “ดอกไม้” โดยมีดอกไม้หลากหลายชนิดและหลากหลายสีที่มาเสริมให้ภาพดูสดใสและละมุนมากยิ่งขึ้น ลิซ่ากล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน ที่เห็นดอกไม้หลากหลายชนิดในที่เดียว มันเกินความคาดหมายมากค่ะ”

batch 3 8

ล่าสุด Elle Korea ได้เผยคลิปบทสัมภาษณ์พิเศษ ลิซ่ากล่าวทักทายผู้ชมในช่วงแรก หลังจากนั้นเธอถูกถามว่า คำพูดที่ทำให้มีความสุขเมื่อเร็ว ๆ นี้ คือคำว่าอะไร ลิซ่าเผยว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้แม่ของฉันถามคำถามนี้กับฉัน ‘มีความสุขไหม?’ เป็นคำที่ทำให้ฉันมีความสุขมาก ๆ ค่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่การได้ยินคำนี้ทำมันทำให้รู้สึกดีค่ะ”

batch 1 103

เมื่อถูกถามว่า ทำอย่างไรเพื่อรักษาทั้งร่างกายและจิตใจของเธอให้มีความสุขอย่างแท้จริง ลิซ่าตอบว่า “เมื่อไม่นานมานี้ฉันต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นฉันจึงกอดแมวค่ะ ความเครียดทั้งหมดของฉันหายไปทันทีโดยที่ฉันไม่รู้ตัว ฉันคิดว่าแมวอาจจะรู้เสึกได้เมื่อเจ้าของรู้สึกไม่สบายใจ มันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากค่ะ”

คำถามที่ว่า นิยามของคำว่า “ผู้หญิงที่เท่ห์” สำหรับลิซ่าคืออะไร ลิซ่าเลือกตัวละครเลดี้กาก้าจากภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” ซึ่งเป็นหนังที่เธอได้ชมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ลิซ่าอธิบายว่า “ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นแค่ตัวละคร แต่ฉันคิดว่าตัวละครนั้นเท่ห์มากค่ะ”

batch 2 102

คำถามสุดท้ายความปรารถนาที่อยากจะทำในปี 2020 คืออะไร เธอเผยว่า “บางสิ่งที่ฉันอยากทำเหรอคะ? ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ฉันแค่อยากจะมีความสุขให้มากขึ้นค่ะ”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มรูปแบบ และภาพถ่ายของ ลิซ่า จะถูกเปิดเผยแบบฉบับเต็มในเดือนกุมภาพันธ์นี้

  batch 3 102 batch 4 90

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo