Lifestyle

ส่อแววดราม่า!! ‘เจนี่’ ไม่รู้ ‘คริส หอวัง’ ร่วมงานแต่งมั้ย

224

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกชื่อดังได้อัพเดตการเตรียมงานแต่งงาน กับ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรว่า ก็กำลังเตรียมรายละเอียดอยู่ค่ะ ถามว่าคิดธีมไว้หรือยัง ไม่ได้เป็นธีมอะไรค่ะ เอาอะไรที่เราชอบหลายๆอย่างมารวมกัน แล้วมันเป็นงานที่มิกกี้กับเจนี่ทำกันเองด้วย ไม่ได้จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเตรียมทุกอย่างเลยค่ะ

222 1

ส่วนฤกษ์และสถานที่นั้น “ตอนนี้ได้แล้ว ก็ใกล้ๆ ถึงแล้วเดี๋ยวเจนจะบอกอีกทีค่ะ จะมีทั้งที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพ ตามที่เคยเขียนในคลิปแรก สำหรับเรื่องตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลของมิกกี้ด้วย จะมีอยู่ในการ์ดด้วย ซึ่งการ์ดตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการออกแบบ

“เรื่องการจัดงานเจนี่ไม่เคยตีกันเลย อาจจะเป็นเพราะรสนิยมเหมือนกันค่ะ ความคิดเห็นหลายๆ อย่างมันตรงกัน เขาชอบอะไรเจนก็รู้สึกชอบด้วย เหมือนกับเราชอบกันทั้งคู่ เราเข้าใจกัน คุยกันในทุกๆเรื่องค่ะ มันก็เลยง่ายและสบาย คือก็ไม่อยากจะบอกว่ามันร้อยเปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเดินไปด้วยกัน ร่วมทำด้วยกัน มันก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะเพอร์เฟ็กค่ะ”

223

ส่วนกรณี “คริส หอวัง” นั้น นางเอกดัง กล่าวว่า ไม่อยากหยิบยกขึ้นมาให้เป็นประเด็น ขอไม่ตอบตรงนี้ ถามว่าจะมาร่วมงานไหม ยังไม่ทราบ ยังไม่ได้ลิสต์ทุกคน แต่ตอนนี้รายชื่อเพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว ถามว่ามีใครเพิ่มเติมจากแก๊งนางฟ้าไหม ก็มีเพื่อนที่อเมริกามาร่วมด้วย

“ก็อย่าเขียนประเด็นสิ เจนไม่อยากพูดแล้ว ให้มันเป็นหัวข้อให้คนสองคนมานั่นกันเอง เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องแบบเจนี่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นพอ”

 

ขอบคุณภาพจาก mickey.a.np, janienineeleven, crishorwang

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK