Entertainment

ขาเผือกผิดหวัง! หนุ่ม ศรราม ยังชิลๆ เมินดราม่าใครกดเงิน โพสต์คลิปเบื้องหลังอัดรายการ

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองกันอยู่ สำหรับกรณีพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ เข้าแจ้งความเงินในบัญชีหายไปจำนวน 4.5 แสนบาท โดยถูกโอนออกไปหลายครั้ง และบัญชี้นี้มีเพียงบัตรเดบิตสำหรับถอนเงินสดเท่านั้น ไม่มีบัญชีทางออนไลน์ ซึ่งต่อมาทางธนาคารได้ออกมาชี้แจงว่าผู้ทำรายการเป็นคนใกล้ตัวของพระเอกหนุ่ม และยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของธนาคารแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

8 หนุ่มศรราม 2

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม ศรราม ยังไม่ได้มีการไปถอนแจ้งแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าอย่าเพิ่งคาดเดาหรือวิเคราะห์กันไปเอง อีกทั้งจะออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดในสัปดาห์นี้ ขณะที่ ตำรวจสน.สุทธิสาร ได้ทำหนังสือถึงธนาคารกสิกรไทย ขอให้จัดส่งข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเส้นทางการโอนเงินว่า จากบัญชีใดและเข้าบัญชีใด เพื่อประกอบการพิจารณา รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดว่า คนใกล้ชิดผู้ทำธุรกรรมทางการเงินเป็นใคร ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ ภายในวันที่ 20 ม.ค.นี้

3 หนุ่ม ศรราม 5

ความคืบหน้าล่าสุด (20 ม.ค.) เมื่อตวรจสอบไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม ศรราม พบว่าเจ้าตัวยังคงชิลๆ ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังขณะที่เจ้าตัวไปอัดเทปรายการหนึ่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิป พระเอกหนุ่มอยู่ในอาการสดใสและเฮฮาเป็นอย่างมากมาก พร้อมระบุแคปชั่นโปรโมทรายการและไม่ลืมติดแฮชแท็กประจำตัว #ติดดินแค่บินได้ อีกด้วย

6 หนุ่มศรราม 4

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 5

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 4

3 หนุ่ม ศรราม 3

3 หนุ่ม ศรราม 4

Avatar photo