Entertainment

โพสต์ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กลายเป็นดราม่า ชาวเน็ตตีกันยับ ใครกดเงิน หนุ่ม ศรราม!?

จากกรณีพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ เข้าแจ้งความเงินในบัญชีของตัวเองที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 ได้หายไปจำนวน 4.5 แสนบาท โดยถูกโอนออกไปหลายครั้ง และบัญชี้นี้มีเพียงบัตรเดบิตสำหรับถอนเงินสดเท่านั้น ไม่มีบัญชีทางออนไลน์ ซึ่งต่อมาทางธนาคารกสิกรไทยได้ออกมาชี้แจงว่าผู้ทำรายการเป็นคนใกล้ตัวของพระเอกหนุ่ม และยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของธนาคารแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 7

ล่าสุด (20 ม.ค.) ดาราสาว ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเกิดประเด็นดราม่าดังกล่าว โดย สาวติ๊ก ได้โพสต์คลิป หนุ่ม ศรราม ขณะเล่นกับลูกสาว น้องวีจิ พร้อมแคปชั่นว่า “mama_veeji รัก Veeji รัก Papa #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ซึ่งหลังจาก สาวติ๊ก ลงคลิปดังกล่าวไปได้เพียงไม่นาน ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ถามหาความจริงกันยกใหญ่ว่าใครเป็นคนกดเงินไปกันแน่ อีกทั้งชาวเน็ตยังได้เข้ามาดราม่าเบาๆ ว่าเอาคลิปเก่ามาโพสต์ทำไม มีอะไรปิดบังอยู่หรือไม่ ก่อนกลายเป็นประเด็นดราม่าโต้ตอบกันไปมาระหว่างแฟนคลับและชาวเน็ต

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 9 1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 10 1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 11 1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 12 1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 13 1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 14

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 6

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 8

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 5

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 4

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 3

1 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนุ่มศรราม 2

Avatar photo