Sport

ปิดฉากชุดเด็ก! ‘สุภโชค’ โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนบอล-อำลาชุดเยาวชน

สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Supachok Sarachat อำลาการรับใช้ทัพช้างศึกชุดเยาวชนเป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

1579514403593

แม้ “เจ้าเช็ค” จะก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 19 ปีและกลายเป็นตัวหลักในปัจจุบันด้วยวัย 21 ปีเมื่อได้โอกาสลงเล่นศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ตลอด 5 นัดที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยังถูกดึงไปช่วยทีมชุดเยาวชนทั้งซีเกมส์ 2019 และ ล่าสุดยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย

ล่าสุดหลังจาก”ช้างศึกยู23″ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังปราชัยซาอุดีอาระเบีย 0-1 ดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Supachok Sarachat ขอบคุณและขอโทษแฟนบอลๆอีกครั้ง และขอเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าเชียร์มาให้กำลังใจพวกเราตลอดทัวร์นาเมนต์ และผมภูมิใจที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลไทย ขอโทษสำหรับผลการแข่งขันที่น่าเสียดาย หมดแล้วสำหรับบอลเยาวชน จะจำทุกอย่างไว้ในความทรงจำ สู้กันต่อไป”

ทั้งนี้สุภโชค สารชาติ ถือเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติไทยชุดใหญ่ในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาเคยรับใช้ทีมชาติไทยชุดเยาวชนทั้ง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ 23 ปี ก่อนหน้านี้เป็นกำลังสำคัญพาทีมลุยศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ และล่าสุดช่วยช้างศึกสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นหนแรกในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุ 23 ปี

Avatar photo