Marketing Trends

‘เนสกาแฟ’ ส่งกาแฟสกัดเย็น ‘โคลด์ บริว’ ลงตลาดพร้อมดื่ม

เนสกาแฟ เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นในรูปแบบพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย ยกระดับการผลิตสู่อุตสาหกรรม เจาะตลาดกาแฟระดับพรีเมียม

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนสกาแฟขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดกาแฟพร้อมดื่มอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมมีอัตราการเติบโต 19.3% สูงกว่าการเติบโตของตลาดกาแฟพร้อมดื่มโดยรวมที่โตเพียง 2.6% หรือเกือบ 9 เท่า

เนสกาแฟ

จากแนวโน้มการเติบโตดังกล่าว เนสกาแฟ จึงพัฒนาและวางจำหน่าย เนสกาแฟ โคลด์ บริว ที่ผลิตผ่านกระบวนการสกัดเย็นในโรงงานที่มีระบบการผลิตกาแฟสกัดเย็นเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย จากปัจจุบันที่กาแฟสกัดเย็นส่วนใหญ่ จะเป็นการทำในระดับร้านกาแฟพิเศษ หรือ สเปเชียลตี้ กาแฟ โดยยังไม่มีรายใดผลิตในระดับอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ เนสกาแฟ โคลด์ บริว จะเข้ามาเสริมพอร์ตกาแฟระดับพรีเมียมของเนสกาแฟ จากปัจจุบันที่ในกลุ่มกาแฟพรีเมียม มี เนสกาแฟ อเมริกาโน่ พร้อมดื่ม วางตลาดเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ จะจับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น นำเสนอประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น รวมทั้งจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นในช่วงซัมเมอร์ เพื่อปลุกกระแสเทรนด์กาแฟสกัดเย็นสุดฮิปแห่งปี  2563 และเข้าถึงคอกาแฟเจนใหม่มากขึ้น โดยใช้งบทำตลาดกว่า 100 ล้านบาท

604519

 

นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า เนสกาแฟ โคลด์ บริว ยังได้เปิดตัว เดอะทอยส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เนื่องจากมีคาแรกเตอร์ที่มีดีเอ็นเอความ “สุดจัด” เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โคลด์ บริว โดยเดอะทอยส์ได้แต่งเพลง “สกัดเย็น” ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจัดทำเอ็มวี “สุดจัด สกัดเย็น” ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้

““เราตั้งเป้าที่จะก้าวเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมภายในปีนี้ ด้วยการนำเสนอกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ”นางสาวศรีประภากล่าวปิดท้าย

Avatar photo