Entertainment

เดากันสนั่น!? ชาวเน็ตบ่นดาราพาลูกมาร้านอาหาร มารยาทแย่ ปล่อยกรี๊ด-เดินเพ่นพ่านทั่วร้าน

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ขณะเจอดาราดังพาครอบครัวไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่ดูแลลูก ปล่อยให้ส่งเสียงดัง เดินกวนทั้งลูกค้าและพนักงาน วิ่งเล่นซนไปทั่วร้าน โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ได้ทวีตเรื่องราวเอาไว้ว่า…

“มากินข้าวกับแฟน เจอดาราที่เราไม่รู้จัก (แต่แฟนรู้จัก) มารยาทแย่มาก เอาลูกมาด้วยแล้วปล่อยลูกกรี๊ดในร้าน เดินเล่นเพ่นพ่าน กวนทั้งพนักงานในร้าน ทั้งลูกค้าคนอื่นในร้าน รวมถึงโต๊ะเราด้วย สุดยอด โคตรแย่ทั้งผัวมั้งเมีย นี่มองหน้าเพราะตำหนิทางสายตานะไม่ได้มองว่าคุณเป็นคนดัง”

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 9

นอกจากนี้ เจ้าของทวีตดังกล่าว ยังได้บอกอีกด้วยว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้โทษเด็กแต่อย่างใด “เรื่องนี้ไม่โทษเด็กเลยนะคะ ในวัยเขาที่ยังไม่รู้อะไรคือมารยาทสังคมถ้าไม่มีคนคอยบอก คอยสอน เลยมองตำหนิพ่อแม่ตลอด แต่พ่อแม่เขามองเรากับแฟนด้วยสายตาแบบ มองกูเพราะกูเป็นคนดังอะดิ หยุดมองกูซะทีขอเวลาส่วนตัวกับครอบครัว ไม่ได้ตระหนักรู้เลยค่ะ”

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 6

ซึ่งหลังจากทวิตดังกล่าวได้มีการรีทวิตออกไปเป็นวงกว้าง บรรดาชาวทวิตเตอร์ก็ได้มีการคาดเดาและถกเถียงกันไปต่างนาๆ ว่าครอบครัวดาราดังรายนี้เป็นใครกัน ขณะที่เจ้าของทวีตก็ได้ออกมาบอกว่าจะไม่มีการใบ้อะไรเพิ่มเติมทั้งสิ้น เพราะเจ้าตัวแค่ต้องการบ่นเพียงเท่านั้น

“ปักอะไรกันคะ ไม่มีใบ้ไรทั้งนั้นค่ะ บ่นสิ่งที่เจอ หงุดหงิดอยากระบาย กินข้าวไม่อิ่มเพราะทนเสียงกรี๊ดไม่ไหวเลยกลับก่อนอิ่ม ทวิตจากคนโมโหหิวค่ะ กินยังไม่หมดนี่จ่ายเงินออกเลยอะรำคาญ”

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 8

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 7

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 5

9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 4 9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 3 9 อักษรย่อดารา ครอบครัวดาราดัง 2

 

Avatar photo