Entertainment

หนึ่ง จักรวาล โดนจ่อไมค์ถามดราม่า #ตูมสนิท รายการไม่มีสคริปต์ แต่เชื่อว่าคงไม่ได้ตั้งใจ

ผ่านพ้นมรสุมดราม่าไปได้หมาดๆ สำหรับดีเจฝีปากกล้า มะตูม เตชินท์ ที่ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าตัวพูดถึงนักร้องปริศนาสาวสวยคนหนึ่งในรายการ I Can See Your Voice ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างแรงจนกลายเป็นการเหยียดและต่อว่าแบบเลยเถิด ซึ่งต่อมา ดีเจมะตูม ได้ออกมายอมรับอย่างไม่มีข้อแก้ตัว พร้อมทั้งขอโทษที่พลั้งปากและติดสนุกมากไปจนพลาดเอง

1 ตูมสนิท 15

ล่าสุด (19 ม.ค.) ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง “หนึ่ง จักรวาล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการวันนั้น โดยเจ้าตัวระบุว่า….

-ปกติเวลาเล่นกันในรายการจะไม่มีสคริปต์ต์อะไรมากั้นเรา แล้วแต่ละคนก็คงพูดกันด้วยความสนุกปาก พอเล่นกันไปมา ณ ตอนนั้นเข้าใจอยู่ว่าพวกเราขำ คนดูในห้องส่งก็ขำ แต่ส่วนตัวก็รู้ว่ามันจะต้องไปกระทบ

-เวลาที่เราใช้ในการอัดรายการจริงๆ คือนานมาก เทปหนึ่งก็ประมาณ 4 ชั่วโมง ทุกคนจะเล่นอะไรกันไปเยอะมาก บางทีก็สนุกกันในการถ่ายทำ บางทีตัวปริศนาก็ขำกลับมาด้วย ซึ่งพวกเราก็ไม่รู้ว่าอันไหนที่เขาตัดออก อันไหนที่ไม่ได้ใช้ แต่พอมารู้อีกทีก็ตอนที่รายการออนแอร์ไปแล้ว

-พวกเราก็จะมีไลน์กลุ่มของพวกเรากัน พอมีข้อความเด้งมาว่า “งานเข้าแล้ว” เปิดดูก็อ้าว! สรุปตัดอันนี้ออกอากาศเหรอ แต่ทั้งหมดทั้งปวงคือก็เข้าใจทุกฝ่าย เข้าใจมะตูม เข้าใจทุกๆ ท่านที่ชมรายการด้วย ยังไงก็ต้องขอโทษแทนมะตูมด้วยครับ

-หลังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ดีเจแมน พยายามจะพูดเบรกแล้ว หรือแม้แต่สีหน้าของ โตโน่ ยอมรับว่าเราก็มีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นในห้องส่งดันขำ ตัวปริศนาก็ขำ พอขำกันไปหมดเลยข้ามความรู้สึกอะไรไป อีกอย่างเราเป็นคนที่นั่งอยู่ข้างหน้า รับมุขไม่ค่อยทันคนอื่นอยู่แล้ว

ถ้าดูจริงๆ มันก็รุนแรงเนอะ แต่ว่าก็เสียใจแทนทุกคน ขอโทษแทนทุกคนด้วยนะครับ

4 หนึ่งจักรวาล 3

4 หนึ่งจักรวาล 2

4 หนึ่งจักรวาล 4

Avatar photo