Entertainment

ไกด์หนุ่มดีใจจนน้ำตาซึม บอสให้ไปรับลูกค้าจีน VIP แต่กลับเจอ อั้ม พัชราภา มาเซอร์ไพรส์

เป็นนางเอกสาวตัวแม่ที่มักจะมีเรื่องราวน่ารักๆ ชวนอมยิ้มมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ อย่างล่าสุด (15 ม.ค.) ผู้ใช้อินสตาแกรม ndamanpassion ก็ได้ออกมาโพสต์ทั้งภาพและคลิป พร้อมข้อความเล่าโมเมนท์ที่สุดแสนจะน่ารักและประทับใจ เมื่อ สาวอั้ม ได้ร่วมมือกับทีมงาน ทำเซอร์ไพรส์ไกด์คนหนึ่ง ที่รักและชื่นชอบเจ้าตัวมากๆ3 อั้มพัชราภา 9

โดยผู้ใช้อินสตาแกรม ndamanpassion  ได้ระบุข้อความว่า “พี่รี่มีเรื่องเล่าความน่ารักของคุณอั้ม พัชราภา
ที่มีต่อทีมงานเรานะคะ

พี่รี่ : คุณอั้มขาๆ ขออนุญาตหนึ่งเรื่องได้มั้ยคะ คือมีน้องไกด์ท่านหนึ่ง รักๆๆๆๆๆๆๆคุณอั้มมากๆเลยค่ะ พี่อยากจะเซอร์ไพรส์น้องไกด์ โดยที่จะให้น้องไปรับคุณแม่อั้ม แต่น้องจะไม่รู้ตัวนะคะ น้องจะเข้าใจว่าไปรับลูกค้า VIP ชาวจีน พอจะเป็นไปได้มั้ยคะ

คุณอั้ม : ได้เลยค่ะ

หลังจากนั้นตามคลิปวีดีโอที่แอบถ่ายเลยค่ะ❤️

น้องไกด์ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า และผ่านมาแล้ว 3 วัน น้องยังนอนปลื้มปริ่มอยู่ ยังนะคะ ยังมีเรื่องเล่าต่อ (ขออนุญาติคุณอั้มมา ณ.ที่นี้ ขอแอบเล่าให้แฟนๆได้อ่านนิด) ถ้าทุกคนได้ข่าวน้อง 2 ขวบที่ถูกแม่ทิ้งแล้วมีจดหมายว่ายากจน เลี้ยงไม่ไหว พ่อแท้ๆก้อไม่เอา ที่จังหวัดลพบุรี แฟนๆรู้มั้ยคะว่า คุณอั้มตามข่าวทุกวัน และ หาวิธีจะช่วยอยู่ และวันนี้ได้รับข่าวดีว่า มีคนใจบุญรับเป็นลูกบุญธรรมแล้ว ดีใจแทนน้อง 2 ขวบมากๆ ค่ะ”

3 อั้มพัชราภา 6

 

3 อั้มพัชราภา 5

 

3 อั้มพัชราภา 4

 

3 อั้มพัชราภา 3

3 อั้มพัชราภา 7

3 อั้มพัชราภา 8

3 อั้มพัชราภา 2

 

Avatar photo