Entertainment

หนุ่ม ศรราม ยังไม่ถอนแจ้งความ ปมดราม่าเงินในบัญชีหาย หลังแบงก์ชี้ ฝีมือคนใกล้ตัว!

หลังจากเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ชื่อดัง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ได้เดินทางไปที่สน.สุทธิสาร เพื่อลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ รองสว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร โดยระบุว่า เงินในบัญชีตัวเองที่ฝากไว้กับธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 10 ได้หายไปจำนวน 4.5 แสนบาท โดยถูกโอนออกไปหลายครั้ง และบัญชี้นี้มีเพียงบัตรเดบิตสำหรับถอนเงินสดเท่านั้น ไม่มีบัญชีทางออนไลน์ ซึ่งต่อมาทางธนาคารกสิกรไทยได้ออกมาชี้แจงว่าผู้ทำรายการเป็นคนใกล้ตัวของพระเอกหนุ่ม และยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของธนาคารแต่อย่างใด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

3 หนุ่ม ศรราม 3

ความคืบหน้าล่าสุด (18 ม.ค.) สื่อดังอย่าง เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่าได้ติดต่อสอบถามทาง ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ รองสว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่า พระเอกหนุ่มได้เดินทางเข้ามาขอถอนแจ้งความหรือให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ยืนยันว่า หลังจากเจ้าตัวเข้ามาแจ้งความไปแล้วนั้นก็ยังไม่มีการมาแจ้งขอถอนแจ้งความเรื่องเงินในบัญชีหายไปแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อ หนุ่ม ศรราม และภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพื่อสอบถามข้อมูลหรือความรู้สึกในตอนนี้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

3 หนุ่ม ศรราม 6

3 หนุ่ม ศรราม 5

3 หนุ่ม ศรราม 4

3 หนุ่ม ศรราม 2

Avatar photo