Entertainment

ปรับอารมณ์ไม่ทัน! กานต์ วิภากร โพสต์เห็นใจผู้จัด หลังฉะเดือดเหตุคอนเสิร์ตล่ม

ทำเอาศิลปินแต่ละคนที่มีลิสต์รายชื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ต The Legend Music Festival ถึงกับงงกันไปตาม ๆ กัน จากเดิมที่มีกำหนดการจัดแสดงในช่วงเย็นวันที่ 18 มกราคม ณ SCG Stadium เมืองทองธานี โดยผู้จัดได้ออกมาขอยกเลิกพร้อมขอเลื่อนงานออกไปก่อนเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานเริ่ม จนศิลปินที่กำลังเตรียมตัวรวมถึงแฟนเพลงที่มารอชมถึงกับอารมณ์เสียไม่น้อย

โดยทางผู้จัดได้ออกมาขอโทษ ระบุว่า “แจ้งด่วน!! ที่สุด งาน The Legend music festival 2020 วันนี้ !!! เสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ สนาม SCG เมืองทอง สเตเดี้ยม ขอแจ้งยกเลิกการจัดงานในวันนี้และขอเลื่อนไปก่อน เนื่องจากติดระเบียบข้อกฎหมายในการจัดงานบางประการ กราบขอขอโทษแฟนๆ ทางผู้จัดและทีมงานพยายามแก้ปัญหาสุดความสามารถจนวินาทีสุดท้าย ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และจะแถลงข่าวความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุด ขออภัยอย่างสูง”

batch 4 11

ทางด้าน กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ หนึ่งในรายชื่อนักร้องที่มีลิสต์ขึ้นทำการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวฉะถึงออแกไนซ์ที่จัดงาน ระบุว่า “คอนเสิร์ตยกเลิก ออแกไนซ์ห่วยแตก ขออนุญาตผิดประเภท เจ๊งระเนระนาด สงสารนายทุน ตำรวจไม่ให้เล่น #วันพักผ่อน 5555”

batch 1 30

batch 3 11

หลังจากที่ทางผู้จัดได้ออกมาแถลงการณ์ เธอได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง พร้อมทั้งเห็นใจและสงสารผู้จัดงาน เธอยังให้อภัยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย โดยข้อความระบุเอาไว้ว่า

“สาเหตุที่แท้จริงแล้ว เราก็ไม่ทราบนะคะ รู้แต่ว่าตอนนี้ก็เห็นใจและสงสารผู้จัดจริงๆ เห็นใจแฟนเพลงด้วย ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์ได้ขนาดนี้ อภัยให้กันนะคะ คนไทยหัวใจเดียวกัน!!”

batch 2 23

Avatar photo