Branding

งัดแลนด์แบงก์ 12 ไร่ ผุด ‘ปั๊มน้ำมัน’ 350 ล้าน เปิดประตูสู่ ‘อีอีซี’

“แพทโก้ กรุ๊ป” งัดแลนด์แบงก์ 12 ไร่ แตกไลน์ สถานีบริการจุดพักรถ “S-station บางนา-ตราด กม.34” ตั้งเป้าเป็นจุดพักรถ-พักคน ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ถนนบางนา-ตราด ประตูสู่อีอีซี

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มะขามหย่ง ขนส่ง จำกัด บริษัทในเครือ เปิดเผยว่า บริษัทได้นำแลนด์แบงก์ 12 ไร่ ติดถนนบางนา-ตราด กม.34 มาพัฒนาเป็นแลนด์มาร์ค เพื่อสร้างเป็นจุดพักรถและพักคน (Rest Area) แห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด ภายใต้แบรนด์ “S-station บางนา-ตราด กม.34

DSC 4231

ทั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเป็นประตูสู่อีอีซี โดยเน้นกลุ่มประชาชนที่เดินทางสัญจรไปจังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิจังหวัดชลบุรี ,จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดระยอง รวมถึงรองรับประชากรในพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากที่ผ่านมามีโครงการบ้านที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นหลากหลายโครงการ ตลอดจนนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ศูนย์กระจายสินค้าอาลีบาบา และโครงการลงทุนขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับ S-station บางนา-ตราด กม.34 ใช้งบลงทุนมากกว่า 350 ล้านบาท แบ่งเป็นงบก่อสร้าง 150 ล้านบาท งบที่ดินจำนวน 12 ไร่ 200 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด โดยวางเป้าหมายให้เป็นแหล่งพักผ่อน ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ สามารถรองรับการใช้บริการได้ถึง 3,000-5,000 คนต่อวัน

timeline 20190521 135357

ในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 ประกอบไปด้วย ปั๊มน้ำมัน ปตท.  แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย อาทิเช่น เซเว่นอีเลฟเว่น, อเมซอน, ร้านอาหารเอสแอนด์พี, เคเอฟซี ไดร์ฟทรู, เดอะพิซซ่าคอมปะนี, แดรี่ควีน, ร้านอาหารญี่ปุ่น ฮองอะจิ ราเมง ,ร้านตำมั่ว และร้านเขียง ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป รวมถึงร้านอาหารน้องใหม่ในเครือโคคา สุกี้ แบรนด์ข้าวหม้อใหม่ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวตัวกลม, ร้านขายกางเกงยีนส์ mcmc Mc Outlet Store ร้านขายของกิ๊ฟช๊อปสินค้าเบ็ดเตล็ดแบรนด์ HappyLife Station ร้านผักเพื่อสุขภาพ ร้านปลอดสารออแกนิค แรวมไปถึงศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร Cockpit และ โปรเมคเกอร์ คาร์แคร์ ศูนย์เคลือบเซรามิกมาตรฐานสูงที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้มารวมไว้ในสถานีบริการจุดพักรถแห่งนี้ ทั้งนี้ยังมีการดึง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มาอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าธุรกิจออนไลน์ในอนาคต

3878

สำหรับแผนในอนาคต บริษัทมีแผนที่จะนำน้ำมัน B10 และ B20 มาจำหน่ายในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 แห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและอนุรักษ์พลังงาน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ทำให้ราคาน้ำมันปาล์มปรับราคาสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

Avatar photo