Entertainment

เป๊ก ผลิตโชค เคลียร์ดราม่าเคาท์ดาวน์ปีใหม่ + จับมือนุชเปิดมูลนิธิช่วยเหลือสังคม

จากกรณีดราม่า เมื่อแฟนคลับของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊ก ผลิตโชค ได้ออกมาเรียกร้องความรับผิดชอบ จากผู้จัดงาน AIS Bangkok Countdown 2020 เนื่องจากงานไม่เป็นไปตามที่ผู้จัดได้โปรโมทเอาไว้ ซึ่งตามกำหนดหนุ่มเป๊กจะต้องขึ้นโชว์ทั้งหมด 2 รอบ คือ เวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. แต่ในช่วงแรกกลับได้เวลาโชว์ไม่ถึง 1 ชัวโมง แถมถูกตัดในช่วงที่ 2 ส่วนแฟนคลับที่ต้องการเข้าไปนั่งบริเวณแฟนโซนแถวด้านหน้าเวที จะต้องช้อปปิ้งสินค้าภายในห้างจำนวน 3,000 บาทเพื่อแลกสิทธิ์ แต่กลับไม่ได้สิทธิ์ดังที่กล่าวไว้ จึงทำให้แฟนคลับมองว่า นี่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค จนหนุ่มเป๊กต้องออกมาโพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @peckpalit เป็นข้อความ Happy New Year 2020 พร้อมกับขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งยังขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่าปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆ ที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทำให้ผมมีแรงใจในการทำงานได้ทำหลายๆ สิ่งที่ไม่เคยทำขอบคุณมากจริงๆ ครับ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิตถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผม

ผมอยากจะขอบคุณ AIS ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมา ขอบคุณ ctw ที่ให้ ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ผมแฮปปี้มาก

และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมจะกลับมาใหม่ทำให้ทุกคนภูมิใจ ผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุข อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลัง สัญญาว่าครั้งหน้าที่จะเจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิม แล้วเจอกันครับ Love You”

batch 1 5

batch 5 5

ล่าสุด หนุ่มเป๊กได้ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์เปิดตัว โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย สยามพารากอน เจ้าตัวเลยขอชี้แจงดราม่ากับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่า ที่จริงมันเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จริงๆวันนั้นตนเตรียมตัวอยู่หลังเวที เตรียมที่จะร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ว่าเวลามันไม่ทันจริงๆ ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยเนื่องจากอาจจะไม่ทันจุดพลุ หนุ่มเป๊กยังเผยอีกว่าปีหน้าตนจะกลับมาใหม่ และจะขึ้นแสดงให้เร็วกว่าเดิม

แต่ในส่วนของแฟนคลับตนรู้สึกเสียใจนิดหน่อยเพราะทุกคนต้องมารออยู่นานเพื่อที่จะมาเชียร์ตอนสุดท้าย แต่พอถึงเวลานั้นตนกลับไม่ได้ร้องเพลง เลยอยากจะขอโทษแทนทุกฝ่าย เอาไว้โอกาสปีหน้ามาเจอกันใหม่ ตนคิดว่าคงไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้นอีกแล้ว พร้อมทั้งขอโทษแทนทุกคนอีกครั้ง

batch 4 76

นอกจากนี้หนุ่มเป๊กยังมีโปรเจ็กต์ดีๆที่เตรียมทำร่วมกับแฟนคลับ โดยร่วมมือกับ ททท. ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่แล้ว ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการทำสิ่งดีๆเพื่อตอบแทนสังคมไม่ใช่แค่ในเมืองไทยอย่างเดียว เพราะจากกรณีไฟป่าที่ออสเตรเลีย แฟน ๆ ก็ได้มีการรวบรวมเงินระดมทุนให้กับที่นั่นด้วยเช่นกัน ส่วนตัวตนอยากทำมูลนิธิขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์กลางให้ทุกคนได้ช่วยเหลือใครก็ตามที่กำลังเดือดร้อน เหมือนเป็นศูนย์กลางในการทำความดีให้กับสังคม

สุดท้ายหนุ่มเป๊กยังได้ฝากถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะมีขึ้นในช่วงเดือน สิงหาคม ที่ อิมแพคอารีน่า อีกด้วย งานนี้รับรองกองทัพนุชไม่พลาดแน่นอนจ้า!

batch 1 84 batch 2 84 batch 3 86  batch 5 68 batch 6 55 batch 7 39

Avatar photo