Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา ให้สัมภาษณ์ข่าวเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่โพสท่ายาก แต่คนหลุดโฟกัส จำหน้าแทบไม่ได้

โดนหลุดโฟกัสอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ล่าสุด (16 ม.ค.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตเรื่องความเซ็กซี่ หลังควงแก๊งเพื่อนสาวสุดซี้จัดทริปเที่ยวเกาะสุรินทร์ พร้อมปล่อยช็อตเด็ดนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์โพสท่ายากจนทำเอาหลายคนฮือฮาว่า….

4 ไอซ์ ปรีชญา 9

“ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ด้วยความที่เราโตจนอายุ 30 แล้ว จึงทำให้รู้สึกว่าเดี๋ยวพอแก่ไปก็จะไม่ค่อยได้ถ่ายแบบนี้อีกแน่ ส่วนเรื่องที่เป็นเสียงฮือฮาว่า ใส่บิกินี่ครั้งนี้แซ่บมากเป็นเพราะเราไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้ ครั้งนี้เป็นทริปพักผ่อนเลยขอจัดเต็มให้หายเหนื่อยสักหน่อย ส่วนการโพสท่ายากตอนนั้นทำอยู่หลายรอบ แต่ละรอบมีคนช่วยจับขาไว้ เป็นท่าที่ยากมาก ต้องเอาหัวลง ตอนแรกทำไม่เป็น แต่เห็นเขาทำกันเราเลยลองทำ ทำอยู่ 4-5 รอบกว่าจะได้ ด้วยความที่เป็นพื้นทราย แล้วเวลาตีลังกาขึ้นไป มันรู้สึกเหมือนจะล้ม”

4 ไอซ์ ปรีชญา 10

แต่งานนี้ ก็มิวายถูกชาวเน็ตหลายคนหลุดโฟกัส หลังเห็นภาพล่าสุดของ สาวไอซ์ จากข่าวดังกล่าว ก่อนแห่เข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าหน้าของนางเอกสาวดูเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ และพากันสงสัยว่าเจ้าตัวไปทำอะไรมา บ้างก็บอกว่า แอบเสียดายหน้าเดิมตอนเข้าวงการใหม่ๆ เพราะสวยกำลังดีแล้ว

4 ไอซ์ ปรีชญา 8

4 ไอซ์ ปรีชญา 7 4 ไอซ์ ปรีชญา 6 4 ไอซ์ ปรีชญา 5 4 ไอซ์ ปรีชญา 4 4 ไอซ์ ปรีชญา 3 4 ไอซ์ ปรีชญา 2

ขอบคุณภาพจาก NineEntertain

Avatar photo