Entertainment

ความรู้สึก หมาก ปริญ หลังร่วมเฟรม มิ้นต์ ชาลิดา เซอร์ไพรส์กว่าหากได้เล่นละครคู่กันอีก

ทำเอาแฟนๆ ละครวิกสามถึงกับออกอาการปลื้มใจสุดๆ หลังจากผู้จัดละครคนดัง ตู่ ปิยวดี ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของนางเอกยิ้มสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นภาพที่บรรดาแฟนคลับเข้ามากดถูกใจและคอมเมนท์กันเยอะมาก แถมหลายคนยังบอกเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่าภาพนี้ดีต่อใจสุดๆ อยากเห็นคู่นี้มาร่วมเฟรมกันมานานแล้ว

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 14

โดยล่าสุด (16 ม.ค.) หมาก ปริญ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังมีโอกาสร่วมเฟรมกับอดีตคู่จิ้น มิ้นต์ ชาลิดา อีกครั้งว่า…

-ก็จะเซอร์ไพรส์กว่านี้ถ้าได้เล่นละครด้วยกันนะ (หัวเราะ) ก็พูดไป จริงๆ เราไม่มีอะไรแล้ว อย่างที่เราได้บอกกับทุกคนไปแล้ว เราเคลียร์กันแล้วทุกอย่างจบก็คือจบ อยู่ในเฟรมด้วยกันได้ ร่วมงานได้ ก็ตามนั้น ถือว่าเริ่มต้นปีกับสิ่งที่มีแต่สิ่งดีๆ แล้วกัน

-ตอนนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอเพื่อนเลย ต่างคนต่างถ่ายละคร ก็พยายามนัดกันอยู่ ถ้ามีโอกาสคงเป็นสิ่งที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลย

-ส่วนเรื่องคิมได้ดอกไม้งานแต่งมิว ก็ถือว่าเป็นโชคดีของปีใหม่แล้วกัน เรานับเป็นอย่างนั้นดีกว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ไง เพราะเขาเลือกที่ที่ดีแล้ว อยู่หน้าสุด คิดว่ามิวจะมีแรงเยอะไง ปรากฏว่ามิวไม่มีแรง โยนแล้วก็หล่นอยู่ตรงนี้เลย โอ้โห เหมือนมิวเล็งไว้ แต่ก็นั่นแหละครับ ถือว่าดวงหล่นใส่ (ยิ้ม) คนแซวยินดีด้วยๆ ทั้งงานเลย เราก็บอกใจเย็นๆ ยังๆ มันอยู่ที่จังหวะที่เหมาะสมจริงๆ ก็เมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น ไม่มีฟ้าผ่า ช่วงนี้ยังนิ่งๆ ทำงานไปก่อนครับ

3 มิวโยนช่อดอกไม้ 9

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 13

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 12

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 2

2 หมากคิม 4

3 หมากคิมมิ้นต์ภูผา 4

2 หมากคิม 3

2 หมากคิม 2

Avatar photo