Properties

‘อีอาร์เอ’ ทรานสฟอร์มสู่ ‘มาร์เก็ตเพลส’ อสังหาฯ ครบวงจร

อีอาร์เอ ทรานสฟอร์มสู่ มาร์เก็ตเพลส อสังหาฯ อย่างครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ “Let’s Move Real Estate Agents and Brokers” เพื่อเชื่อมต่อตัวแทนสู่ตลาดต่างประเทศ ด้วยแอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์ม ERA Connect สร้างมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด แฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์รายแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า อีอาร์เอ ได้กำหนดรูปแบบใหม่ในการทำธุรกิจโดยแบ่งปัจจัยสำคัญออกเป็น 3 ประการคือ

AC080603 C857 4DF5 8847 84A5946DCE1A

  • Team หมายถึงทีมขายและทีมสนับสนุน โดยปัจจัยสำคัญของความสำเร็จคือ การเปลี่ยนวิธีคิดของคนก่อนการเปลี่ยนเทคโนโลยีซึ่งได้ดำเนินการมาแล้วครบปี และในขณะนี้พร้อมนำเสนอโปรแกรมการทำงานร่วมกันแบบ “ไร้สี-ไร้ค่าย” ภายใต้โครงการ “ERA Marketplace 2020” เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้อย่าง
    ไม่มีเงื่อนไข ภายใต้ขอบเขตที่กำหนดโดย ERA และจะเป็นผู้ดำเนินการทุกอย่าง ซึ่งโปรแกรมนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
  • Technology ประกอบด้วย แอปพลิเคชั่น ใหม่ของ ERA ที่จะช่วยงานขายทั้งโครงการใหม่ และบ้านมือสอง ซึ่งได้แก่ ERA -TOS และ ERA – Connect ทั้งสองสิ่งนี้จะช่วยให้การทำงาน
    ของนักขายสามารถบรรลุผลได้ดีกว่าที่เป็นอยู่และสามารถควบคุมปัจจัยต่างๆได้ด้วยตัวเอง
  • Training ในปีนี้ ERA ได้กำหนดรูปแบบการเรียนรู้สู่ธุรกิจนักขายและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไว้ 3 กลุ่มคือ กลุ่มนักขาย, กลุ่มผู้จัดการ/ผู้บริหาร และสุดท้ายคือกลุ่มผู้ลงทุน ทั้ง 3 กลุ่ม นี้ มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนหากได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตรงความต้องการย่อมส่งผลดีและสามารถบรรลุได้ตามเป้าหมายที่วางไว้
  • 96A68FAD 4F79 4AC8 BC86 13E211E1CFF4
    วรเดช ศิวเตชานนท์

สำหรับ ERA Connect เป็นแอปพลิเคชั่นที่บรรจุข้อมูลและรายละเอียดของโครงการใหม่ที่เปิดขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับให้ตัวแทนขายของอีอาร์เอ ในเอเชียแปซิฟิก และในทุกประเทศ
เข้าใช้งานและสามารถนำเสนอโครงการต่างๆให้กับลูกค้าที่สนใจที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน ทั้งในเอเชียแปซิฟิกและในประเทศต่างๆเป็นการเชื่อมต่ออีอาร์เอทั่วทุกภูมิภาคเข้าด้วยกันและ ยังเป็นการขยายโอกาสด้านการขายให้กับตัวแทนขายของอีอาร์เอมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ อีอาร์เอ ประเทศไทย ยังได้นำระบบปฏิบัติการพิเศษสำหรับตลาดบ้านมือสอง ERA Thailand Operating System 2020 หรือ ERA TOS 2020 เข้ามาใช้ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ web portal เพื่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ถูกออกแบบ และพัฒนาโดยพันธมิตรชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อช่วยเหลือวงการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทั้งในรูปแบบบริษัทและบุคคลซึ่งเป็นตัวแทนขาย

287C6F01 F508 4DCE 93AA 2CADA2E1A5FB

จุดเด่นของระบบนี้คือ ช่วยจัดการธุรกรรมต่างๆ ที่ยุ่งยากซับซ้อนให้ทำงานได้เองโดยอัตโนมัติอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดซึ่งเหมาะสำหรับบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็ก-กลางหรือ SME ที่เพิ่งเริ่มธุรกิจ มีคนทำงานไม่มาก แต่มีธุรกรรมการขายเยอะ เพราะระบบนี้ถูกออกแบบขยายฟังก์ชั่นเพื่อช่วยเหลือนักขายมืออาชีพให้บรรลุเป้าหมายมากกว่า 15,000 คน ในเอเชียแปซิฟิก และจะถูกเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกกับ อีอาร์เอ ประเทศไทย

Avatar photo