Entertainment

ขวัญ พิมพ์อัปสร ผู้จัดละครช่อง 7 โดนพุ่งเป้าคนล่าสุด ดราม่านางเอกขอเปลี่ยนตัวพระเอก!?

หลังมีกระแสข่าวเมาท์เรื่องลับๆ ในกองถ่ายเกี่ยวกับนางเอกสายวีน เรื่องเยอะขอผู้จัดละครเปลี่ยนตัวพระเอก เพราะรู้มาว่าอีกฝ่ายเป็นชายรักชายเลยทนไม่ได้ที่ต้องเข้าฉากจูบเลิฟซีน แต่สุดท้ายผู้จัดฯไม่ทำตาม สั่งเปลี่ยนตัวนางเอกแทนตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง เพราะไม่ชอบกับทัศนคติเหยียดเพศของเธอ ซึ่งคำใบ้เพิ่มเติมจาก ดีเจมดดำ คชาภา ได้บอกว่า ผู้จัดเรื่องนี้เป็นรุ่นลูกสาว สวย ไม่แก่

โดยก่อนหน้านี้ จ๋า ยศสินี ผู้จัดละครคนเก่งทางช่อง 3 ที่หลายคนต่างพุ่งเป้า ก็ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาขาเมาท์พากันตามสืบกันต่อว่าเป็นใคร จนแจ็คพอตตกไปอยู่ที่ผู้จัดละครช่อง 7 ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ โย ทัศน์วรรณ และ สรพงษ์ ชาตรี ที่กำลังมีผลงานละคร สุภาพบุรุษชาวดิน ออนแอร์อยู่ในขณะนี้

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 3

ล่าสุด (15 ม.ค.) ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยระบุข้อความว่า “เดี๋ยวๆๆ ค่ะ! ข่าวนี้ไม่ใช่ขวัญนะคะ ตัดออกได้ไม่ต้องเหนื่อยเดา55 ถึงจะใกล้เปิดกล้องจริง ถึงถ้าเป็นนี่ก็จะคงทำแบบเดียวกับผู้จัดในข่าวก็เหอะ😆😝 #ตื่นมาตกใจ #แต่ก็ขอบคุณที่คำใบ้บอกรุ่นลูกสวยไม่แก่แล้วนึกถึงเลา555 #เดาไม่ออกยังไงไปดูสุภาพบุรุษชาวดินของเลาแก้เครียดได้นะคืนเน้ #ช่อง7กด35เลยจ้ะแม่😘💕”

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 8

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 7

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 6

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 5

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 2

1 ขวัญ พิมพ์อัปสร 4

Avatar photo