Branding

‘ธนิยะ’ ในวัย 30 ปี ทุ่ม 1,000 ล้านรีโนเวทครั้งใหญ่ ย้ำแลนด์มาร์คสีลม

ธนิยะ พลาซ่า ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่หมดจดครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี ตอกย้ำแลนด์มาร์คบนถนนสีลม คาดเสร็จสมบูรณ์ต้นปี 2564

ภายนอกอาคาร

นายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป ผู้บริหาร ธนิยะ พลาซา เปิดเผยว่า หลังจากเปิดดำเนินการ ธนิยะ พลาซามานานกว่า 30 ปี และนับเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกๆ บนถนนสีลม ที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งบนถนน สีลม โดยเฉพาะจุดแข็งสำคัญคือ การเป็น กอล์ฟ เซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ ล่าสุดได้เตรียมทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับปรุงธนิยะ พลาซาใหม่ เพื่อพัฒนารูปแบบสู่ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รองรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเน้นการผสานอาคารสองหลังในส่วนของสำนักงานและศูนย์การค้าให้เป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น

S 84525214

สำหรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ จะอยู่ภา่ยใต้แนวคิด “The Future of Thaniya” โดยชูรูปแบบความทันสมัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีการนำข้อมูลจากผลสำรวจ สิ่งที่อยากเห็นบนถนนสีลม ของประชาชนสีลมว่าต้องการพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้น มาพัฒนาเป็นการออกแบบพื้นที่ในแบบโมเดิร์น กรีน ดีไซน์ มีพื้นที่ค้าปลีกทั้งหมด 4 ชั้น รวม 12,000 ตร.ม. สำหรับทั้งสองอาคาร

นอกจากนี้ จะยังคงเน้นจุดแข็งของการเป็น กอล์ฟ เซ็นเตอร์ โดยในโซนร้านค้าอาคาร A ชั้น 1 – 2 ออกแบบให้เป็นโซน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟและสปอร์ต ที่มีไฮไลท์เป็นห้องทดสอบอุปกรณ์กอล์ฟขนาดใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ชั้นนำระดับไฮเอน ส่วนพื้นที่ ชั้น 3 จะเป็นไลฟ์สไตล์ ช้อป แหล่งรวมร้านค้าและบริการตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

GOLF ZONE

ขณะที่โซนชั้น 4 จะเป็นโซน ฟู้ด ฮับ ที่รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดัง และร้านอาหารขึ้นชื่อของเมืองไทยหลากหลายสไตล์มาอยู่ในชั้นเดียวกัน ในส่วนของอาคาร B ซึ่งติดกับถนนสีลม และเชื่อมต่อกับสถานีบีทีเอสศาลาแดง แพลนว่าจะเปิดให้เป็น แฟลกชิพสโตร์จากแบรนด์ชั้นนำ และร้านที่ให้บริการเพิ่มเติมอีกมากมาย โดยบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับแบรนด์ชั้นนำให้เข้ามาเปิดบริการเป็นจำนวนมาก

นายแพทย์ทัศนวัต กล่าวว่า แผนการดำเนินการรีโนเวท แบ่งออกเป็น 2 เฟส เฟสแรกจะเริ่มจากอาคาร A (Atrium) เริ่มต้นเดือนเมษายนไปจนถึงเดือนธันวาคมปี 2563 เฟสสอง รีโนเวทอาคาร B (BTS) คาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้งสองอาคารในไตรมาสแรกของปี 2564 ร้านค้าส่วนใหญ่จะถูกย้ายไปให้บริการชั่วคราวในอาคารที่ยังไม่ได้รีโนเวท เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับประกอบการค้าขายได้อย่างต่อเนื่อง

FOOD COURT

“เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ธนิยะ พลาซา จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการทั้งด้านทราฟฟิคและโลเคชั่นที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ของกรุงเทพมหานคร ส่วนรูปแบบการให้บริการเช่าพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการ บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดรับกับการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบัน” นายแพทย์ทัศนวัต กล่าว

Avatar photo