Entertainment

ผ่าดวงความรัก พอร์ช – ดาว เป็นคู่เวรคู่กรรม โอกาสรีเทิร์นสูงแต่ไม่นานก็เลิก

มีแววกลับมารีเทิร์นกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับอดีตแฟนสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ก่อนหน้านี้ได้จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มีคนตาดีแอบเห็นทั้งสองคนโพสต์ภาพและเช็กอินสถานที่เคาท์ดาวน์ริมทะเลที่เดียวกัน จนกระทั่งทางฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าง้ออดีตแฟนสาวอย่างเต็มกำลัง

8 พอร์ชดาว 3 1

ล่าสุด (13 ม.ค.) “อาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่” หมอดูชื่อดังด้านศาสตร์จิตสัมผัสสื่อเจ้าที่ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ APOP บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เผยดวงความรักของทั้งคู่ว่า “ในปีนี้ อาจจะมีการรีเทิร์น แต่ก็อาจจะได้แค่ระยะหนึ่ง และอาจจะมีเหตุให้แยกย้ายกันอีก โดยศาสตร์ของอาจารย์นิ่มจะเรียกว่า คู่เวรคู่กรรม คือ อยู่กันได้ แต่อาจจะมีเรื่องเถียงกัน เรื่องไม่เข้าใจกัน สุดท้ายก็อาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง”

“ลองถวายแจกันคู่ คืออันนึง เขียนชื่อเรา อีกอันเขียนชื่อคนที่เราคบ และก็ไปถวายหน้าพระประธาน แล้วก็ตั้งจิตอธิษฐาน หากมีบุญกรรมร่วมกันมาตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติก็ขอมห้เราอยู่กันไปเป็นคู่ในชาตินี้ แต่ตามดวงของเขาแล้วเนี่ย สุดท้ายปลายทาง คือต่างคนอาจจะต้องไปมีอนาคตของตัวเอง”

8 พอร์ชดาว 4 1

2 พอร์ชดาว 4

2 พอร์ชดาว 2

ขอบคุณ รายการ APOP บันเทิง 34

Avatar photo