Politics

‘บิ๊กป้อม’ ยังไม่ได้ทาบทาม ‘กรณ์’ วอนสื่ออย่าซักเรื่อง ‘โจรปล้นทอง’

“บิ๊กป้อม” ยังไม่ได้ทาบทาม “กรณ์” ร่วมรัฐบาลหลังลาออกจาก “ประชาธิปัตย์” วอนสื่ออย่าซักข้อมูลโจรเหี้ยมปล้นทองลพบุรี หวั่นคนร้ายรู้ตัว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากพรรคว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือทาบทามนายกรณ์เข้าพรรค ส่วนจะมีการตั้งพรรคใหม่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ต้องไปถามเจ้าตัว

ส่วนกระแสข่าวว่ามีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนเตรียมลาออกนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ทราบ ต้องรอดูก่อน

ประวิตร151635

เมื่อถามถึงกรณีที่นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่ามีอีก 18 พรรคการเมืองมีปัญหากรณีเงินกู้ จะกระทบต่อพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เชื่อว่าไม่มีอะไร ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ ไม่ได้รู้สึกโล่งใจอะไร เพราะตนทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส

ส่วนความคืบหน้าในการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นทอง ที่ จ.ลพบุรี ว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องการเข้าตรวจค้นค่ายทหารเพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนกำลังทำงานอย่างหนัก และขอให้เวลาในการทำงาน โดยมีการรายงานว่า 2 วันจะมีความชัดเจน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในการเปิดค่ายทหารให้เข้าตรวจค้น เพราะไม่มีอะไรอยู่แล้ว พร้อมขอร้องสื่อ อย่าถามข้อมูลมาก เพราะคนร้ายอาจจะติดตามข่าวสารอยู่

Avatar photo