Lifestyle

เพจดังขอเมาท์! พระเอกจอมเสียบ ขายกระแสจิ้น สับขาหลอกแฟนคลับ ที่แท้ซุกกิ๊กไว้เมืองนอก

มีข่าวเมาท์มอยในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอยู่เป็นประจำ สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (14 ม.ค.) ได้ออกมาพูดถึงพระเอกจอมเสียบ ดังเปรี้ยงปร้างเพราะกระแสจิ้น สับขาหลอกแฟนคลับบอกว่าโสด แต่แท้จริงแล้วแอบกิ๊กกับดาราเมืองข้างบ้าน!?

“เรื่องแฟนกับเรทติ้ง อะไรสำคัญกว่ากัน?

ว่ากันด้วยเรื่องของพระเอกจอมเสียบ..ที่ตอนนี้ประกาศปาวๆว่า..ผมโสดนะครับ

-ก่อนหน้านี้ฮีก็ดังเปาะๆแปะๆ แต่พอมีคู่จิ้นก็ดังระเบิดระเบ้อ ชนิดที่ติ่งเชียร์ให้เป็นแฟนกันนอกจอ ทั้งสองก็สร้างภาพคบกันมานานโข จนอยู่ๆ ต่างฝ่ายต่างอ้ำๆ อึ้งๆ ว่ามีคนคุยแล้วจ้ะ

-สุดท้ายติ่งก็รับไม่ได้ อยากให้คู่จิ้นได้กันเอง กระแสของคู่จิ้นคู่นี้ก็ฮวบลงอย่างเห็นได้ชัด

-ไม่นานมานี้พระเอกจอมเสียบพึ่งออกตัวว่าเลิกแฟนสาวนอกวงการแล้วจ้ะแม่ แฟนคลับ ติ่งๆ ก็ดีใจเฮลั่นกันเป็นแถว จนพระเอกมีงานออกมาไม่ขาดสายแหละ

-ด้วยความที่พระเอกรู้แล้วว่า.. เรทติิ้งสำคัญกว่าการเปิดตัวมีแฟน ฮีเลยพยายามทำตัวเหมือนผมโสด ให้ติ่งเมียมโนได้ฟินเล่น

-แต่การจะแห้งเหี่ยวไม่มีสาวให้กิ๊ก ก็อาจจะส่งผลให้จิตใจไม่กระชุ่มกระชวย ล่าสุดพระเอกเลยหันไปกิ๊กกับดาราเมืองข้างบ้านเราเองนี่แหละ

-ทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันตอนไปงานด้วยกันนะแม่ แล้วก็เอาว่ะ.. เรากิ๊กกันเหอะ//ฝ่ายหญิงก็พยายามเปิดตัวว่า ฉันนี่แฟนพระเอกนะจ๊ะ ลงนั่นนี่ให้คนสงสัยเล่นๆ เสมอ

-ในขณะที่พระเอกเองก็กลัวเรทติ้งจะพังเหมือนที่ผ่านมา เพราะปีนี้ละครจ่ออนแอร์เพียบละเด้อ//งานนี้ก็หลบๆซ่อนๆ หลอกแฟนคลับ โกหกไปวันๆ

-ตอนปีใหม่ก็ลงรูปว่าอยู่กับครอบครัวเพื่อหลอกแฟนคลับ แต่เพื่อนตัวดีก็ดั๊นโพสท์ภาพพระเอกไปดินเนอร์ ลั้นลากับกิ๊กสาวถึงเมืองนอก เพราะกลัวแฟนคลับรับไม่ได้

-ตอนนี้เหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้ ถึงกับเสียอกเสียใจ ที่เจอพระเอกโกหกแบบนี้

-อ่ะๆ ชะนีใหม่ของพระเอกเข้ามาช่วงรอยต่อที่พระเอกกำลังคุยกับแฟนเก่านอกวงการอยู่นะจ๊ะ อิแมวว่างั้น

ปล.เรื่องเรทติ้งสำคัญ แต่เรื่องการให้เกียรติผู้หญิงก็สำคัญนะพ่อ.. ส่วนติ่ง แฟนคลับก็ต้องเข้าใจ ถ้าพระเอกรักใคร เราควรรักด้วย”

5 อักษรย่อดารา พระเอกจอมเสียบ 4 5 อักษรย่อดารา พระเอกจอมเสียบ 3 5 อักษรย่อดารา พระเอกจอมเสียบ 2

Avatar photo