Sport

‘นุศรา’ฝากรุ่นน้องสานฝันลุย ‘โอลิมปิก’ ขอบคุณโค้ชทุ่มเท-เสียสละ

‘ซาร่า’ นุศรา ต้อมคำ มือเซตคนเก่งของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่ายยาวหมดทุกความรู้สึกในใจ หลังชวดลุยศึก โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

81242811
ภาพจาก : facebook @ThailandVolleyballAssociation

หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-3 เซต ด้วยคะแนน 22-25, 20-25, 20-25 ในรอบชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2020 รอบคัดเลือกโซนทวีปเอเชีย เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

นุศรา ต้อมคำ มือเซตจอมเก๋าร่ายยาวหมดทุกความรู้สึกในใจหลังชวดลุยศึก โตเกียวเกมส์ 2020 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nootsara13 ที่มีผู้ติดตามากกว่า 921,000 คน

“จากใจรุ่นพี่ ถึง “รุ่นน้อง” แม้ว่าพวกเราจะไปไม่ถึงความฝันในครั้งนี้ก็ตาม แต่มันก็ยังมีครั้งต่อไปสำหรับน้องๆ พี่ภูมิใจในตัวพวกเราทุกคนจริงๆ เก็บความตั้งใจ เก็บความมุ่งมั่น ไปฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ต้องแกร่งให้ได้ทั้งกายและใจเพื่อไปสานต่อความฝันแทนพวกพี่ด้วย อย่าลดศรัทธาในสิ่งที่รักและอยู่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยแบบนี้ตลอดไป รัก”

“จากใจเราถึง “โค้ชและทีมงาน” ขอบคุณที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทีมของเราออกมาดีที่สุด ความสำเร็จของนักกีฬาจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีโค้ชและทีมงานเหล่านี้ ผู้ที่ปิดทองหลังพระเสมอ เราอาจจะไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด แต่เรามีโค้ชที่ทุ่มเทและเสียสละที่สุดเท่าที่เคยมีมา คำขอบคุณอาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ ถ้าเทียบกับสิ่งที่โค้ชสอนเราจนพวกเราก้าวมาถึงจุดนี้ได้ อยากเห็นโค้ชเรายิ้มเยอะๆ”

Avatar photo