Sport

หวิดสิ้นชื่อ! รถตู้ ‘โมโมตะ’ ชนท้ายสิบล้อเจ็บไม่หนัก คนขับเสียชีวิต

เคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชาวญี่ปุ่นมือ 1 ของโลก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ประเทศมาเลเซียขณะเดินทางไปสนามบินโดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่คนขับรถเสียชีวิต

1578908704705
ภาพจาก : https://bwfbadminton.com/

The Star สื่อประเทศมาเลเซียรายงานว่า รถตู้รับส่งนักกีฬาแบดมินตันที่มี เคนโตะ โมโมตะ มือ 1 ของโลกจากญี่ปุ่นประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติกัวลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียหลังเพิ่งคว้าแชมป์มาเลเซียมาสเตอร์ส 2020

โดยระหว่างที่รถตู้กำลังมุ่งหน้าสู่สนามบินเกิดเหตุชนท้ายรถบรรทุกอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้คนขับรถ เสียชีวิต ส่วนผู้โดยสารทั้ง 4 คนที่ประกอบด้วยโมโมตะ แชมป์โลก 2 สมัย , ยู ฮิรายามะ ผู้ช่วยโค้ชทีมญี่ปุ่น , โมริโมโตะ อาคิฟูมิ นักกายภาพ และ วิลเลียม โธมัส เจ้าหน้าที่ระบบ ฮอว์ก อาย ได้รับบาดเจ็บ

โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลปูตราจายา ซึ่งมีรายงานว่า โมโมตะมีอาการจมูกหัก และเย็บตรงริมฝีปาก , ฮิรายามะ เจ็บบริเวณใบหน้า กับ ขาขวา , อาคิฟูมิ มือหัก ส่วนโธมัส เจ็บที่ขา กับ มีแผลตรงศีรษะเย็บ 7 เข็ม

อุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ซึ่งทำให้เคนโตะ โมโมตะ ต้องขอถอนตัวจากรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2020 ที่มีกำหนดแข่งระหว่างวันที่ 14-19 มกราคม นี้

Avatar photo