Lifestyle

สยองไฮโซลวงโลก..ทำงานสำคัญกร่อย

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเป็นระยะๆสำหรับ ไฮโซลวงโลก เรียกว่าไม่เข็ดหลาบ ยังใช้ชีวิตร่อนเร่ไปทั่ว ล่าสุดมีคนหมั่นไส้ ถึงขนาดส่งรูปมาให้ดูถึงความร่อนเร่เที่ยวไปโน้นมานี่ สนุกสนานบนความทุกข์คนอื่น หลังไป หลอกลวงต้มตุ๋น เรียกรับผลประโยชน์แบบว่า แอบอ้างผู้มีอำนาจในรัฐบาล เรียกว่ายังมีชีวิตแบบ ลอยนวล ไม่รู้ร้อนรู้หนาว

18

กับพฤติกรรมที่ถูกสาวไส้ออกมา ทำเอาวันนี้เหล่าบรรดาไฮโซตัวจริง ถึงกับต้องหลบหน้าหนี ว่ากันว่ามีงานสำคัญของเหล่าบรรดาไฮโซ ที่ต้องมาประชุมร่วมกัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำเอา“ไฮโซตัวแม่” ถึงกับเมินหน้าหนีไม่กล้าเข้าใกล้ กลัวจะถูก รวหัวรวบหาง ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มไฮโซลวงโลก เรียกว่า“สยอง” ไปตามๆ กัน  เม้าท์กันกระจายแบบว่างานมัน“กร่อย”เหลือเกิน มี“ไฮโซ”ไปร่วมไม่มากมายอย่างที่คิด ทั้งๆที่ปกติแล้วจะต้องมี“ไฮโซ”ไปร่วมกันคับคั่ง

เป็นถึง ไฮโซลวงโลก ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เวลานี้ว่ากันว่า ภารกิจฉกเงินสด 10 ล้าน ไปจากเจ้าของธุรกิจการพิมพ์รายหนึ่ง กำลังจะบานปลาย ชนิดที่นั่งไปติดเลยทีเดียว ก็เพราะถูกเจ้าของธุรกิจรายนี้ตามทวงขอคืนอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดแว่วๆ มาว่า ไฮโซลวงโลก กับคู่ขา กำลังมีนัดหมายที่จะขอคืนเงินก้อนนี้ ให้คำมั่นหนักแน่นว่าภายในสัปดาห์นี้เสียด้วย ยังไงก็ขอให้ประสบความสำเร็จเถอะ!!

อุตสาห์เงี่ยหูฟังตั้งนานว่าเงินก้อนนี้เอากันไปได้ยังไง ฟังไปฟังมาถึงบางอ้อ.. ก็เพราะนางใช้เล่ห์กลเดิมๆอ้างตัวสนิทสนม เข้านอกออกในบ้านหลังใหญ่ของบิ๊กป. คุยฟุ้งซ่านไปทั่วทุกระแหง อ้างตัวสนิทสนม อ้างเป็นคนในบ้าน ดูแล เสื้อผ้า หน้าผม แบบว่าใกล้ชิดทุกอย่าง

ใครฟังแล้วไม่เชื่อก็บ้าแล้ว ยิ่งสังคมไทยทำอะไรต้องอาศัยเส้นสายละก้อ ไม่เชื่อก็ไม่ได้งาน

นาง..บอกด้วยซ้ำว่าผู้ใหญ่จะเคลียร์งานให้ บอกนายไปแล้ว ไม่ต้องห่วงนายสั่งก็จบ  มีข้อเสนอดีๆ แบบแอบอ้างผู้หลักผู้ใหญ่อย่างนี้ ใครได้ยินได้ฟังก็เคลิ้ม ในยุคที่อยากได้งานใหญ่ๆ ว่ากันว่าเป็นงานใหญ่ทีเดียวมูลค่าหลายร้อยล้าน เชียว!!

เมือ่ได้ยินได้ฟังอย่างนี้มัดจำไป 10 ล้าน เรีบกว่าขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ที่เริ่มร่วงก็เพราะตอนนี้ งานยังไม่ได้เลยเรียกว่าเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเป็นปีแล้ว  ยิ่งได้ข่าวเป็น ไฮโซลวงโลก ยิ่งโกรธแค้น เป็นไรเป็นกัน 

ได้เวลาทวงคืน เจ้าของธุรกิจรายนี้ประกาศฮึดสู้ เรียกคืน 10 ล้าน แบบเป็นไงเป็นกัน งานนี้แพ็คคู่จ้า ก็เพราะไอ้ตอนรับรับคู่นี่หน่า ฉะนั้นจ่ายคืนก็จ่ายมานั่งแพ็คคู่ด้วยไหมนี่

งานนี้หากดื้อดึงไม่คืนเป็นเรื่องอาจเจอหลายข้อหา อันดับแรกเตรียมการแจ้งความดำเนินคดีล้านเปอร์เซ็นต์ ถัดขาใหญ่กระทรวงกลาโหมตั้งท่ารออยู่แล้ว ข้อหาแอบอ้างผู้ใหญ่

ฉะนั้น ไฮโซลวงโลก และคู่ขาจ๋า อะไรไม่ใช่ของเราก็คืนเขาไป ทีหน้าทีหลังก็อย่าทำอย่างนี้  การทำมาหากินบนคนแบบนี้มันไม่งาม ที่สำคัญไม่ใช่ ไฮโซ ก็อย่าหลอกตัวเอง วันนี้ดูเหมือนหลอกตัวเองเสียทุกเรื่อง แม้กระทั่งสถาบันการศึกษาที่แอบอ้างว่าจบมาซะด้วย 

อ้อ..ไหนๆ ก็อย่าลืมคืนเจ้าของซูบารุ ด้วยนะได้ข่าวเอาไปหลายสิบล้านอยู่เหมือนกัน 

Avatar photo