Entertainment

งงตาแตก!? นางเอกช่อง 7 โผล่ฟิตติ้งละครช่อง 3 ทั้งๆ ที่ละครใหม่เพิ่งออนแอร์

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับมอง เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ดัง Pantip ได้ออกมาตั้งกระทู้ว่า ตูน พิมพ์ปวีณ์ ย้ายช่องมา ช่อง 3 แล้วเหรอ หลังเห็นภาพฟิตติ้ง เกมล่าทรชน ละครแอคชั่นเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่ได้ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร และ ท็อป จรณ รวมไปถึงนางเอกหน้าใหม่ของช่อง 7 ตูน พิมพ์ปวีณ์ มาร่วมฟิตติ้งด้วย

โดยชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยว่า สาวตูน ย้ายช่องมาตั้งแต่เมื่อไร ทั้งๆ ที่ละครหลังข่าวเรื่องที่เล่นกับช่อง 7 อย่าง วิมานมนตรา กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ แถมเจ้าตัวก็เพิ่งลงรูปคู่กับ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ในงานช่อง 7 ที่ไปด้วยกันมาหมาดๆ อีกด้วย

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 7

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 20

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 19

ทั้งนี้ ได้มีแฟนคลับเข้ามาชี้แจงในกระทู้ดังกล่าวว่า สาวตูน หมดสัญญากับทางช่อง 7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งละคร วิมานมนตรา ปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว แต่เพิ่งได้ออนแอร์ในปีนี้ ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ หรือเป็นนักแสดงอิสระ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 6

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 5

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 4

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 3

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 2

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่ทราบ ก็ได้เข้าไปคอมเมนท์สอบถามในอินสตาแกรมของ สาวตูน กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีบางรายที่แสดงความไม่พอใจ มองว่าเจ้าตัวเนรคุณช่อง ประกาศไม่ขอติดตามผลงานอีกต่อไป

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 18 8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 17 8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 16 8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 14

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 15

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 13

 

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 10

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 12

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 11

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 9

8 ตูน พิมพ์ปวีณ์ 8

ขอบคุณ pantip.com

Avatar photo