Politics

‘พุทธิพงษ์’ บอกงานเยอะ!! ปัดมีปัญหา ‘พลังประชารัฐ’

“พุทธิพงษ์” บอกงานเยอะ!! ปัดมีปัญหากับ “พรรคพลังประชารัฐ” หลังไม่เข้าร่วมกิจกรรมหลายครั้ง

ทำเนียบรัฐบาล นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ตนและนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและไม่ได้ร่วมประชุมพรรคหลายครั้งว่า ไม่มีอะไร พอดีงานเยอะ ส่วนนายณัฏฐพล ก็เดินทางไปต่างประเทศ

พุทธิพงษ์131631

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีการตั้งข้อสังเกตว่ากลุ่มกทม.กำลังมีปัญหา นายพุทธิพงษ์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับใครเลย กลุ่มกทม.ไม่มีปัญหา และส่วนตัวก็ได้คุยกับทุกคน ทั้งนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน กรรมการบริหารพรรคอย่างดี ไม่มีปัญหาแน่นอน เพียงแต่กลุ่มกทม.เราเป็นกลุ่มก้อน มีการพูดคุยกันใกล้ชิด อย่างช่วงบ่ายวันนี้ก็จะมีการทานข้าวและร่วมพูดคุยกัน ไม่มีปัญหาและไม่มีปัญหากับใครด้วย

อาจจะเป็นเพราะว่าทีมกทม.ไม่ได้มีปัญหากับใครเลย ก็เลยไม่ต้องไปคุยอะไรกับใคร สามารถประสานงานกับทุกคนได้ อย่างการประชุมใหญ่ หรือประชุมสำคัญๆ บางทีบางวาระพวกผมจะรู้ก่อนว่ามีอะไร ถ้าไม่ได้เกี่ยวกับกทม. ก็จะไม่ได้ไป ดังนั้นไม่มีอะไรแน่นอน”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าไปร่วมกิจกรรมเดินเชียร์ลุง ที่สวนลุมพินีด้วย นายพุทธิพงษ์ กล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้ไปๆ

Avatar photo