Buzz News

‘บีเอสซี’ดึงโป๊ป-ธนวรรธน์เป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรก

บีเอสซี รุกสร้างแบรนด์ ดึง “โป๊ป”
นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล และพรีเซ็นเตอร์ใหม่ โป๊ป-ธนวรรธน์

นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่บีเอสซีเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผู้ชาย เพราะต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเลือก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ที่ยังคงครองใจผู้บริโภค นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ของโป๊ปที่ชื่นชอบการวาดภาพ และรักงานศิลปะยังสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์การสื่อสาร ที่บีเอสซีต้องการนำเสนอเรื่องศิลปะและการตกแต่งความงามบนใบหน้า ด้วยเครื่องสำอางเพื่อเพิ่มเสน่ห์ สีสัน ให้ผู้หญิงสวยสะกดทุกสายตา

“สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารจะเน้นสื่อทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีการผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงตัวพรีเซนเตอร์พร้อมแนะนำ คอลเลคชั่นใหม่ “BSC Orchid Collection” รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ารักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเปิดประสบการณ์กับแบรนด์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญออนไลน์ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าบีเอสซีสามารถพบกับสแตนดี้ของโป๊ป และร่วมถ่ายภาพได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ BSC Cosmetology แล้วแชร์ภาพลงโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง พร้อมใส่แฮชแท็ก #ผู้หญิงของโป๊ปใช้บีเอสซี เพื่อรับสินค้าขนาดพกพาไปใช้ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561

Avatar photo