Entertainment

เปิดของที่ระลึกงานวิวาห์ มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์ ทั้งทรงคุณค่าและเปี่ยมความหมาย

ควันหลงงานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ของนางเอกยิ้มสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เมื่อช่วงค่ำของวานนี้  (10 ม.ค.) ณ ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก หลังเข้าพิธีหมั้นหมายและแต่งงานตามประเพณีไทยกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

4 มิวเซนต์ 3

ทั้งนี้ ช่วงงานแถลงข่าวในตอนเย็น คู่บ่าวสาวป้ายแดง มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์  ได้มีการมอบของชำร่วยให้กับบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวและมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งเป็น “เหรียญที่ระลึกในหลวงรัชกาลที่ 9” บรรจุมาในกล่องกระดาษอย่างดี และเป็นของที่คุณพ่อของ ไฮโซเซนต์ ตั้งใจเก็บไว้ให้ตั้งแต่ 10 กว่าปีก่อน เพื่อใช้ในงานแต่งงานของลูกชาย โดยด้านหลังกล่องได้มีข้อความบอกเล่าเอาไว้ด้วยว่า…

4 มิวเซนต์ 8

“เหรียญนี้คุณพ่อของผมตั้งใจซื้อเก็บไว้ เพื่อเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของลูกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สำหรับผมเหรียญนี้ถือว่ามีความหมายกับผมมาก ผมและมิวจึงขอโอกาสนี้ในการมอบเหรียญแทนคำขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่สละเวลาและให้เกียรติมาร่วมงานแต่งของเรา”

นอกจากนี้ มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ยังได้เซ็นต์ลายเซ็นต์ของทั้งคู่ลงบนของที่ระลึกเพื่อแสดงความขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอดอีกด้วย

4 มิวเซนต์ 9

4 มิวเซนต์ 6

4 มิวเซนต์ 5

4 มิวเซนต์ 7

4 มิวเซนต์ 4

4 มิวเซนต์ 2

Avatar photo