General

วันเด็กคึกคัก!! ‘น้องอังเปา’ แฟนคลับ ‘ลุงตู่’ ประเดิมนั่งเก้าอี้นายกฯคนแรก

วันเด็กคึกคัก!! “น้องอังเปา” แฟนคลับ “ลุงตู่” ตื่นตั้งแต่ตี 4 ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีเป็นคนแรก บอกรักลุงตู่ขอให้อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีนานๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้านี้ ณ ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล คณะจัดงานวันเด็กสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้เปิดให้เด็กเข้าไปนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งในปีนี้มีเด็กให้ความสนใจมาต่อแถวเพื่อนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดยเด็กที่ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนแรกคือ ด.ช.ศรัญย์ โตสมบุญ (น้องอังเปา) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

น้องอังเปา
ภาพจากเพจ ลุงตู่ตูน

“น้องอังเปา” กล่าวว่า ได้มาเที่ยวงานวันเด็ก ณ ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ปี 2559 โดยปีนี้ได้ตื่นนอนตั้งแต่ตี 4 เพื่อเตรียมตัวมาเดินทางมาทำเนียบรัฐบาลพร้อมกับคุณแม่ และเดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลในเวลา 06.30 น.

รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากกว่าทุกปี ที่ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีเป็นคนแรก ส่วนสาเหตุที่เลือกมาเที่ยวทำเนียบรัฐบาล เพราะชอบลงุตู่ และเป็นแฟนคลับของลุงตู่ ติดตามลุงตู่อยู่ตลอดเวลา ชอบที่ลุงตู่เป็นคนตรง ๆ ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ และการจัดงานวันเด็กที่ทำเนียบรัฐบาลจัดได้อย่างสนุก ขอให้ลุงตู่ สู้ ๆ อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีนาน ๆ รักลุงตู่ และขอให้รักษาสุขภาพด้วย” น้องอังเปา กล่าว

ขอบคุณภาพจากเพจ ลุงตู่ตูน

Avatar photo