Entertainment

เต้ย จรินทร์พร งานเข้า! อวยพรวันเกิด อเล็กซ์ อดีตคนรัก แต่ดันโดนดราม่าเปรียบเทียบ อาเล็ก

อยู่ๆ ก็โดนงานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ล่าสุด (9 ม.ค.) ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ อดีตคนรักที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และร่วมกันทำงานในบริษัท ecc ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 30 ปีเต็มของฝ่ายชาย โดยระบุว่า..

8 เต้ยอาเล็ก 7

“Happy birthday to you big boss! @alexrendell วันนี้วันเกิดพี่อเล็กซ์ เต้ยก็เลยถือโอกาสมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และ มาบอกทุกคนว่า เดี๋ยวปีนี้ 2020 อเล็กซ์ กับ เต้ย และ @eecthailand จะมี Project Charity ดีๆ ชื่อว่า #กอดป่ากอดทะเล @kodpakodtalay มาชวนคนไทยทุกคนทำเพื่อสิ่งแวดล้อมของเราไปด้วยกันนะคะ ส่วนรายละเอียดยังไง เดี๋ยวมาบอกอีกทีนะคะ

And you P Alex! มีความสุขมากๆนะ ขอให้คุณมีพลังดีๆ ทำสิ่งดีๆ ให้ครอบครัวของคุณ และสิ่งแวดล้อมของพวกเราแบบนี้ต่อไปอย่างแข็งแรง และแฮปปี้ๆนะครับ All the best to you! 30 นำหน้าไปก่อนเลยนะ” 

8 เต้ยอาเล็ก 6

แต่งานนี้ ดันเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่าชื่นชอบคู่นี้ และนำไปเปรียบเทียบกับ อาเล็ก ธีรเดช แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ สาวเต้ย ซึ่งทำเอาชาวเน็ตอีกฝั่งที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาคอมเมนท์ตอบโต้ โดยบอกว่าควรเกรงใจแฟนปัจจุบันของทั้งคู่ ก่อนกลายเป็นสงครามน้ำลายกันกลางไอจีของนางเอกสาวกันเลยทีเดียว

8 เต้ยอาเล็ก 1 8 เต้ยอาเล็ก 10 8 เต้ยอาเล็ก 9 8 เต้ยอาเล็ก 8

8 เต้ยอาเล็ก 5

8 เต้ยอาเล็ก 4

8 เต้ยอาเล็ก 3

Avatar photo