General

พ่อแม่ ‘น้องไทตัล’ แทบขาดใจ! ขอโทษปกป้องลูกไม่ได้

พ่อแม่ “น้องไทตัล” เหยื่อโจรปล้นร้านทองกลางเมืองลพบุรี แทบขาดใจ โพสต์อาลัยเทวดาตัวน้อย พร้อมขอโทษปกป้องลูกไม่ได้

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทองออโร่ร่า ภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี แล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงเพื่อเปิดทางหลบหนี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย รวมทั้ง “น้องไทตัล” เด็กชายวัยเพียง 2 ขวบที่ถูกกระสุนยิงเข้าศีรษะ

พ่อแม่ไทตัล1011

ล่าสุด เฟซบุ๊ก I’wi Wilaiwan Triton ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของแม่ “น้องไทตัล” เด็กชายวัย 2 ขวบที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า #RIP_ไทตัล ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเร็วจริงๆ ..ป๊ากับแม่แทบขาดใจ ป๊ากับแม่รักหนู ป๊ากับแม่ขอโทษที่ปกป้องและช่วยหนูไม่ได้ ชาติหน้ามีจิงขอให้หนูเกิดมาเป็นลูกของป๊ากับแม่ทุกชาติไปนะคับ #หลับให้สบายนะครับ เทวดาตัวน้อยๆ ของป๊าและแม่

81495429 971444199915795 711339982576418816 n

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพ “น้องไทตัล” และข้อความระบุว่า “ตั้งแต่มีลูก ชีวิตนี้ก็ช่างมีค่า กลัวตายขึ้นมาทันที กลัวจะอยู่ไม่ถึงวันที่ลูกสำเร็จ กลัวว่าถ้าไม่มีเรา แล้วลูกจะอยู่ยังไง ..เป็นแม่คนแล้ว จะท้อแท้แค่ไหนก็ต้องเข้มแข็งให้ได้ จะทำอะไรก็นึกถึงแต่หน้าลูก เราอดได้ แต่ลูกอดไม่ได้ หัวอกคนเป็นแม่จะไม่มีวันทอดทิ้ง ลูกคือทุกสิ่งของชีวิต ทุกวันนี้ทำเพื่อลูกจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจพ่อและแม่ของน้องไทตัล พร้อมทั้งขอให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

Avatar photo