Sport

ทำตามเป้า! ‘กรพัฒน์’ มั่นใจขึ้นหลังเก็บคลีนชีตชนะบาห์เรน

“เจ้าไอซ์” กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี ก่อนโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟหลายจังหวะ เกมที่ทีมชาติไทย ถล่มชนะบาห์เรน 5-0 พร้อมรักษาคลีนชีตได้สำเร็จ ในนัดประเดิมสนาม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

1578562158126
ภาพจาก : @changsuek

โดยนายด่าน “พยัคฆ์ล้านนา” เปิดใจถึงเกมดังกล่าวว่า “ดีใจมากกับการลงสามเป็นตัวจริงในเกมสำคัญ ซึ่งการที่เป็นนัดแรกของรายการ ก่อนแข่งอยากจะเก็บคลีนชีตให้ได้ และพอทำได้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากที่ทำได้ตามเป้าของตัวเอง ซึ่งช่วยให้ตนมั่นใจขึ้นมากด้วย ส่งผลต่อความมุ่งมั่นในเกมต่อไปที่จะพบ ออสเตรเลีย และเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีม ก็มีความมั่นใจมากขึ้นเช่นกัน”

“ตลอดการซ้อมกับทีมชาติ ตนได้ประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปอีกด้านหนึ่ง โดยเฉพาะการทำความเข้าใจ และการสื่อสารกับผู้เล่นเกมรับ ซึ่งจะนำตรงนี้ไปปรับใช้กับเชียงใหม่ เอฟซี เพื่อช่วยให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นต่อไป”

สำหรับ กรพัฒน์ จะกลับมาซ้อมกับเชียงใหม่ เอฟซี หลังเสร็จสิ้นภารกิจ การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมกับ “พยัคฆ์ล้านนา” ก่อนเปิดฉากซีซั่น 2020 ส่วนโปรแกรมทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี นัดต่อไปจะพบกับ ออสเตรเลีย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 ม.ค.63 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดช่อง 7

Avatar photo