Politics

‘หญิงหน่อย’ อัดคนปล่อยข่าวลาออก! ลั่นไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ไม่ชอบขอให้บอก!! “หญิงหน่อย” ไม่รู้ใครปล่อยข่าวลาออก ลั่นไม่เป็นสุภาพบุรุษ ชี้ใครไม่ชอบขอให้บอกตรงๆ ยันไม่มีปัญหา “สมพงษ์ – เฉลิม”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่ทราบใครเป็นผู้ปล่อยข่าวว่าลาออก แต่มีการกระทำเช่นนี้หลายครั้งแล้วตั้งแต่ตนเข้ามาทำงานในพรรค ไม่ทราบว่าไม่ชอบอะไรตน คงต้องการทำให้ตนเสียหาย แต่มันทำให้พรรคเพื่อไทยเสียหายด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยตอบโต้ จึงเก็บความขมขื่นในใจ อยากให้คนที่ทำเช่นนี้นึกถึงพรรคด้วย

หญิงหน่อย6163
ภาพจากเฟซบุ๊ค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

ทั้งนี้ ในพรรคการเมืองมีความคิดแตกต่างกันได้ แต่ถ้าใครคิดว่าทำอะไรไม่ถูก ก็ควรพูดกันตรง ๆ กล้า ๆ บอกมาได้ จะได้ปรับตัวหรือออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ เปิดชื่อออกมา ไม่ใช่ใช้วิธีลอบกัดเป็นแหล่งข่าวแบบนี้ ถือว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ ไม่มีศักดิ์ศรี วันนี้คนไม่กี่คนที่อาจไม่ชอบก็ควรพูดตรง ๆ

“ที่ผ่านมาดิฉันเต็มที่กับพรรคเพราะรักพรรค การปล่อยข่าวเช่นนี้ทำให้พรรคเสียหาย จึงอยากให้คิดถึงพรรคด้วย วันนี้คิดว่าพรรคแข็งแรงแล้วหรือถึงมาตีกันในพรรคเช่นนี้ ดิฉันอยู่ตรงไหนก็ได้ แต่ถ้าให้ไปอยู่กับฝ่ายตรงข้ามเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ยังไม่ได้ยื่นใบลาออก และข่าวที่บอกว่าตนจะลดบทบาทก็ไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่มีปัญหากับนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค หรือแม้แต่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษก็ไม่มีปัญหากัน

Avatar photo